“Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” về đích tại Hà Nội

07:17 | 27/01/2019

800 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/1, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) - Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí năm 2019” cho người lao động khối cơ quan Tập đoàn và các đơn vị thuộc khu vực miền Bắc.

Tham dự chương trình có đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐ LĐVN); đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV PVN; đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên HĐTV PVN; đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV PVN; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc PVN, đồng chí Trần Quang Dũng, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp PVN; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn thanh niên PVN.

Về phía CĐ DKVN có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch CĐ DKVN cùng các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên môn, văn phòng CĐ DKVN và đặc biệt là hơn 200 cán bộ công nhân viên thuộc khối cơ quan Tập đoàn và các đơn vị có trụ sở tại Hà Nội.

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi
Đồng chí Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch TLĐ LĐVN phát biểu chỉ đạo chương trình “Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” tại Hà Nội.

Phát biểu khai mạc chương trình, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan một lần nữa nhấn mạnh, thực hiện chủ trương của lãnh đạo Tập đoàn, các tổ chức chính trị ngành Dầu khí đã thống nhất tập trung mọi nguồn lực hướng về người lao động. Chương trình “Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” đã thành nét văn hóa của người dầu khí là chăm lo đời sống cả vật chất lẫn tinh thần cho người lao động.

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tổng kết chương trình “Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019”.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan bày tỏ sự trân trọng đối với các đơn vị trong Tập đoàn đã cùng chung sức với CĐ DKVN tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí" năm 2019 có sức lan tỏa, củng cố niềm tin vượt khó trong toàn bộ người lao động dầu khí. Đồng chí Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh, CĐ DKVN luôn đồng hành và dành tất cả tình cảm cũng như sự hỗ trợ cao nhất cho người lao động dầu khí. Trong bối cảnh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như các đơn vị đang phải đối diện với nhiều khó khăn thách thức, nguồn việc làm bị hạn chế nhưng hòa chung một quyết tâm với lãnh đạo Tập đoàn “không bỏ lại một ai phía sau”, CĐ DKVN đã và đang nỗ lực làm hết khả năng hỗ trợ người lao động tại các đơn vị.

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi
Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Phó Tổng giám đốc PVTrans trao hỗ trợ người lao động dầu khí cho đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN.

Trong bối cảnh ngành dầu khí, các đơn vị trong nhiều lĩnh vực đang gặp rất nhiều khó khăn, giảm sút thu nhập, CĐ DKVN đã nhanh chóng nắm bắt tình hình người lao động tại các đơn vị, phát động kêu gọi sự đóng góp, giúp đỡ trong toàn tập đoàn, cùng chung tay hỗ trợ người lao động tại các đơn vị, dự án gặp khó khăn. Với tinh thần đó, hơn 5 tỉ đồng kinh phí trích từ quỹ của CĐ DKVN và hỗ trợ của các đơn vị trong Tập đoàn như Liên doanh Việt Nga – Vietsopetro, Tổng Công ty Khí Việt Nam, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau, và Tổng Công ty Vận tải Dầu khí… đã được dành tặng cho hàng chục đơn vị, hàng ngàn người lao động dầu khí trên cả nước đón Tết cổ truyền được thêm đủ đầy, ấm áp.

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao tiền hỗ trợ cho các Công đoàn đơn vị tổ khó khăn chức lo Tết cho người lao động.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch TLĐ LĐVN Phan Văn Anh bày tỏ sự xúc động trước không khí ấm áp, giản dị nhưng không kém phần trang trọng của “Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019”. Đồng chí Phan Văn Anh đánh giá cao hiệu quả của chương trình đối với người lao động Dầu khí, có sức lan tỏa rộng rãi trong lực lượng công nhân, người lao động trên cả nước.

Đồng chí Phan Văn Anh cũng cung cấp thêm thông tin về chương trình “Tết sum vầy” do TLĐ LĐVN phát động, và cho biết từ năm tới sẽ lên kế hoạch cụ thể, chi tiết hơn nữa để chương trình có thêm hiệu quả tích cực đến từng địa phương, bộ ngành trong cả nước.

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi
Lãnh đạo TLĐ LĐVN, PVN, CĐ DKVN nhấn nút khai xuân chương trình “Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” tại Hà Nội.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Vận tải Dầu khí đã trực tiếp trao cho lãnh đạo CĐ DKVN số tiền 300 triệu đồng. Đây là số tiền người lao động Tổng Công ty Vận tải Dầu khí dành tặng hỗ trợ người lao động dầu khí khó khăn trên cả nước. Nhân dịp này, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan cũng trao hơn 800 triệu đồng dành cho các đơn vị khó khăn như Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí, Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí, Tổng Công ty CP Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí…

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi
Người lao động phấn khởi khi nhận mừng tuổi sớm từ Lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN.

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” tại Hà Nội đã kết thúc chuỗi chương trình hướng về người lao động nhân dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người lao động dầu khí trên khắp cả nước. Một lần nữa niềm tin và nhiệt huyết của người dầu khí lại được tiếp lửa, sẵn sàng đối mặt với gian nan thách thức trong năm 2019.

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi “Tết sum vầy - Xuân nghĩa tình Dầu khí” trên công trường NMNĐ Thái Bình 2
tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi Ấm áp “Xuân nghĩa tình Dầu khí” tại Thanh Hóa
tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi “Tết sum vầy - Xuân nghĩa tình Dầu khí” khu vực phía Nam
tet sum vay xuan nghia tinh dau khi 2019 ve dich tai ha noi “Tết sum vầy - Xuân nghĩa tình Dầu khí” cho người lao động

Bùi Công

DMCA.com Protection Status