Thay đổi Chủ tịch HĐQT PVOIL Bình Thuận

18:47 | 31/07/2023

7,887 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện công tác cán bộ, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã thay đổi người đại diện theo ủy quyền của PVOIL giữ chức Chủ tịch HĐQT tại PVOIL Bình Thuận. Theo đó, ông Nguyễn Mậu Dũng – Thành viên HĐQT Tổng công ty, thôi tham gia HĐQT và thôi kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐQT PVOIL Bình Thuận; đồng thời, giới thiệu ông Hoàng Đình Sơn để HĐQT PVOIL Bình Thuận bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT chuyên trách tại Công ty.

Ngày 28/7/2023, PVOIL Bình Thuận tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của HĐQT về việc bầu ông Hoàng Đình Sơn giữ chức Chủ tịch HĐQT PVOIL Bình Thuận.

Lễ công bố Nghị quyết có sự tham dự của ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; ông Nguyễn Mậu Dũng – Thành viên HĐQT Tổng công ty, nguyên Chủ tịch HĐQT PVOIL Bình Thuận; lãnh đạo các Ban chuyên môn của Tổng công ty; cùng Ban Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của PVOIL Bình Thuận.

Ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL (thứ ba từ bên trái) và ông Nguyễn Mậu Dũng – Thành viên HĐQT PVOIL (thứ hai từ bên phải) trao Nghị quyết và tặng hoa chúc mừng ông Hoàng Đình Sơn
Ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL (thứ ba từ bên trái) và ông Nguyễn Mậu Dũng – Thành viên HĐQT PVOIL (thứ hai từ bên phải) trao Nghị quyết và tặng hoa chúc mừng ông Hoàng Đình Sơn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cảm ơn và đánh giá cao ông Nguyễn Mậu Dũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐQT PVOIL Bình Thuận, lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động của Công ty.

Trên cơ sở ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của PVOIL Bình Thuận trong thời gian qua và 6 tháng đầu năm 2023, ông Cao Hoài Dương giao nhiệm vụ cho ông Hoàng Đình Sơn cần phát huy kinh nghiệm đã từng điều hành một đơn vị có thành tích kinh doanh xuất sắc là Timexco; cùng với tập thể Ban lãnh đạo và người lao động PVOIL Bình Thuận phát triển nền tảng hiện có về số lượng CHXD, sản lượng kinh doanh và ưu thế thị trường trên địa bàn; tận dụng tốt cơ hội kinh doanh cùng với sự phát triển về giao thông của địa phương để gia tăng thị phần, nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh và đời sống người lao động. Đồng thời, ông Hoàng Đình Sơn cần tiếp tục phát huy sự đoàn kết trong Ban lãnh đạo; thẳng thắn, chủ động trao đổi và hỗ trợ tối đa cho hoạt động của Ban điều hành trong hoạt động kinh doanh và thực hiện kế hoạch chuyển đổi mô hình hoạt động của PVOIL Bình Thuận sang công ty TNHH một thành viên và các mục tiêu, nhiệm vụ theo chủ trương, định hướng phát triển của Tổng công ty.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Hoàng Đình Sơn cảm ơn Ban Lãnh đạo Tổng công ty đã giao nhiệm vụ cho ông được lãnh đạo một đơn vị kinh doanh lớn của hệ thống là PVOIL Bình Thuận. Ông Hoàng Đình Sơn cam kết sẽ chung sức, đồng lòng cùng Ban lãnh đạo và người lao động phát huy truyền thống và nền tảng hiện có của đơn vị; tận dụng các cơ hội phát triển hệ thống bán lẻ; đóng góp hiệu quả vào việc thực hiện kế hoạch chuyển đổi mô hình hoạt động của Công ty và các chỉ đạo, định hướng của Tổng công ty.

P.V

PVOIL bổ nhiệm Trưởng ban Kỹ thuật An toànPVOIL bổ nhiệm Trưởng ban Kỹ thuật An toàn
PVOIL Quảng Ngãi có Giám đốc mớiPVOIL Quảng Ngãi có Giám đốc mới
Thay đổi Giám đốc Công ty TIMEXCOThay đổi Giám đốc Công ty TIMEXCO

DMCA.com Protection Status