Thư chúc mừng

09:09 | 02/09/2020

14,324 lượt xem
|
(PetroTimes) - Thân mến gửi cán bộ, công nhân viên, người lao động Dầu khí và hội viên Hội Dầu khí Việt Nam!
thu-chuc-mung

Nhân dịp Kỷ niệm 45 năm Ngày Thành lập Tổng cục Dầu mỏ và Khí đốt Việt Nam (nay là Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, 3/9/1975 - 3/9/2020), thay mặt lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN), tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Dầu khí qua các thời kỳ, hội viên tập thể, hội viên cá nhân của Hội DKVN… những lời chúc mừng nồng ấm, chân thành nhất!

45 năm qua, kể từ khi Chính phủ ban hành Quyết định số 170/QĐ-CP ngày 3-9-1975 về việc thành lập Tổng cục Dầu mỏ và Khí đốt Việt Nam - Tổ chức tiền thân của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ngày nay, ngành Dầu khí Việt Nam đã không ngừng phát triển, trở thành một tập đoàn kinh tế hiện đại, đồng bộ, bền vững, có vị thế và uy tín cao ở trong và ngoài nước.

Là những người thuộc thế hệ “đi tìm lửa” đầu tiên, chúng tôi từng chứng kiến biết bao thăng trầm trên hành trình lịch sử xây dựng và phát triển của Tập đoàn. Vinh quang, tự hào nào cũng từng tưởng thưởng; cực khổ, gian nan nào cũng từng trải qua; nhưng “giông tố” khủng hoảng 5 năm gần đây của công nghiệp dầu khí thế giới và ngành Dầu khí Việt Nam mới thật là nặng nề, cam go gấp bội, đặc biệt là năm 2020 này khi giá dầu giảm sút kéo dài và đại dịch Covid-19 đang hoành hành, tàn phá.

Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam với hơn 60 nghìn người lao động bằng sự nỗ lực, ý chí quyết tâm, đoàn kết chung sức, chung lòng vẫn từng bước vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó.

45 năm qua, niềm tin và khát vọng của người Dầu khí chúng ta vẫn luôn được lan truyền và rực sáng. Những thành tích, đóng góp của người lao động Dầu khí chúng ta đạt được có ý nghĩa chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng hết sức to lớn, khẳng định ngày càng rõ nét vai trò của tập đoàn kinh tế kỹ thuật đang giữ vị trí quan trọng, nòng cốt trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Với sự hỗ trợ, quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng, Chính phủ, các bộ, ngành và địa phương liên quan; với truyền thống vẻ vang của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, tôi tin tưởng rằng, tập thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động toàn Tập đoàn, các hội viên và hội viên tập thể của Hội... sẽ tiếp tục sẵn sàng đương đầu và vượt qua mọi sóng gió, hoàn thành tốt trọng trách được giao; không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao sức cạnh tranh, chất lượng, hiệu quả hoạt động, trình độ chuyên môn, trình độ quản lý, năng lực cạnh tranh và năng lực khoa học công nghệ, bồi dưỡng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, xây dựng Văn hóa Dầu khí, xây dựng Tập đoàn ngày càng vững mạnh.

Kính chúc quý vị hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống, trong công tác; tiếp nối truyền thống tự hào, phát huy bản lĩnh và trí tuệ người Dầu khí, đóng góp nhiều hơn trong việc xây dựng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát triển bền vững.

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Thư chúc mừng
Ngô Thường San

DMCA.com Protection Status