Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu thăm cụm Khí- Điện - Đạm Cà Mau

15:20 | 06/10/2011

45 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/10, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Đỗ Văn Hậu đã có chuyến thăm và làm việc tại cụm Khí Điện Đạm Cà Mau.

Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Đỗ Văn Hậu thăm công trường Nhà máy Đạm Cà Mau.

Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, ủy viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Trần Thị Bình, Phó tổng giám đốc Tập đoàn.

Tại cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau, Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Văn Hậu đã đến thăm công trình Nhà máy Đạm Cà Mau.

Theo báo cáo Ban quản lý dự án cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau tình hình thực hiện dự án tính đến hết tháng 9, tiến độ tổng thể đạt 94,52%.

Nhà máy Đạm Cà Mau đang khẩn trường hoàn thiện.

Trong đó, công tác mua sắm đạt 99,57%, chậm 0,11%, đã đặt hàng 303 gói thiết bị, vận chuyển về công trường 257 lô hàng, hơn 95% vật tư thiết bị của nhà máy. Công tác xây dựng đạt 93,78% chậm 0,17%, đã hoàn thành lắp đặt cơ bản toàn bộ các thiết bị, đường ống nhà máy, đang thực hiện kiểm tra NDT, hoàn thành thử thủy lực toàn bộ hệ thống ống ngầm của nhà máy. Hoàn thành lắp đặt 4 trạm điện của Nhà máy và hệ thống cáp đến các phân xưởng. Các xưởng phụ trợ của nhà máy đã được hoàn thành và đã được cung cấp khí nén, khí điều khiển, nước khử khoán, khí nhiên liệu phục vụ tiền chạy thử và chạy thử. Công tác chạy thử đạt 22,5% vượt so với tiến độ chung của dự án.

Thăm Công ty Điện lực dầu khí Cà Mau.

Hiện nay Ban QLDA đang tiếp tục phối hợp với Tổng thầu triển khai các khóa đào tạo tại chỗ và đào tạo tại công trường cho lực lượng vận hành nhà máy. Công tác an ninh, an toàn trên công trường được các bên kiểm soát chặt chẽ. Sau khi nghe báo cáo, Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Văn Hậu biểu dương cao tinh thần làm việc của nhà thầu và động viên ban chỉ huy, cán bộ quản lý trên công trường phấn đấu sớm hoàn thành Nhà máy Đạm đúng tiến độ.

Sau khi thăm công trường Nhà máy Đạm, Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Văn Hậu cũng đã đến thăm Công ty điện lực Dầu khí Cà Mau và Công ty Khí Cà Mau.

Nguyễn Bình

{lang: 'vi'}

DMCA.com Protection Status