Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng gửi thư chúc mừng nhân sự kiện 10 năm Phân bón Cà Mau

10:00 | 15/03/2021

6,287 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập (9/3/2011-09/3/2021) của Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, MCK: DCM), Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã gửi thư chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ và người lao động PVCFC.

Kể từ khi Dự án Nhà máy Đạm Cà Mau được khởi công vào ngày 26/7/2008 và đưa vào vận hành thương mại từ 20/4/2012 đến nay, PVCFC đã trải qua hành trình 10 năm phát triển với nhiều thành tựu đáng tự hào. Từ thuở còn là một vùng đất sình lầy hoang hóa, Nhà máy Đạm Cà Mau, mắt xích cuối cùng, là dự án có quy mô lớn nhất, phức tạp nhất trong Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau đã được xây dựng, cùng cả Cụm đã tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ ở vùng đất cực Nam hôm nay.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhiệt liệt chúc mừng và ghi nhận, biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, công nhân viên PVCFC qua các thời kỳ. Với những thành tựu to lớn đã đạt được trong hành trình 10 năm qua, PVCFC đã đóng góp to lớn, ý nghĩa cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn, góp phần quan trọng vào an ninh lương thực và phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng gửi thư chúc mừng nhân sự kiện 10 năm Phân bón Cà Mau

Trưởng Ban QLDA Lê Mạnh Hùng báo cáo lãnh đạo Tập đoàn về tiến độ thi công Dự án Nhà máy Đạm Cà Mau

Hình tư liệu

Với cương vị là người từng có thời gian dài gắn bó với Nhà máy Đạm Cà Mau từ thời dự án, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng cảm thấy hạnh phúc, vinh dự, tự hào và biết ơn các thế hệ tiếp bước của PVCFC đã luôn bản lĩnh, sáng tạo, nhiệt huyết đưa Phân bón Cà Mau từng bước vươn lên vị thế thương hiệu Quốc gia, dẫn đầu trong ngành phân bón trong nước và tạo được uy tín ở nhiều nước trên thế giới.

Từ đầu năm 2020, cuộc “khủng hoảng kép” do đại dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ, hạn mặn khiến doanh nghiệp SXKD phân bón như PVCFC chịu tác động vô cùng lớn. Nhưng, PVCFC đã như cây tràm, cây đước càng cứng cáp, vững vàng trước bão giông với kết quả vận hành, sản xuất kinh doanh và xuất khẩu đạt mức kỷ lục trong gần 10 năm qua.

Cũng trong năm 2020, PVCFC đã được Nhà bản quyền công nghệ Haldor Topsose công nhận đứng trong top các nhà máy có hiệu quả hoạt động tốt nhất, có mức tiêu hao năng lượng tốt nhất. Tất cả những kết quả đó là một dấu son rực rỡ cho hành trình 10 năm của PVCFC.

Đặc biệt, việc chính thức mở rộng tên thương hiệu từ “Đạm Cà Mau” sang “Phân bón Cà Mau” sau gần 10 năm phát triển, cùng với việc chuẩn bị đưa vào vận hành thương mại Xưởng NPK Cà Mau công nghệ hiện đại và sản phẩm hữu cơ vi sinh… đã khẳng định bước chuyển mình đột phá của PVCFC giúp vươn tới những tầm nhìn và giá trị mới, thực hiện tốt sứ mệnh cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng gửi thư chúc mừng nhân sự kiện 10 năm Phân bón Cà Mau
Ngày 9/3/2011, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau được thành lập. NM Đạm Cà Mau hoàn thành và cho sản phẩm thương mại đầu tiên vào ngày 29/1/2012, vận hành thương mại chính thức từ 20/4/2012.

Năm 2021, PVCFC chính thức khép lại hành trình 10 năm vẻ vang và tiếp tục mở ra một hành trình mới với nhiều cơ hội, mục tiêu và cả những thách thức mới. Đến nay, dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến rất phức tạp, gây ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế thế giới và trong nước. Giá dầu vẫn được dự báo diễn biến khó lường và duy trì ở mức thấp; biến đổi khí hậu tiếp tục được dự báo sẽ gây ra thiên tai trên cả nước, đặc biệt là tình trạng hạn hán, xâm nhập mặn ở Tây Nguyên, Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh với phân bón ngoại ngày càng gay gắt; nạn phân bón giả, phân bón kém chất lượng vẫn còn hoành hành… Tất cả sẽ là thách thức, có tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PVCFC trong thời gian tới.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tin tưởng rằng, với bản lĩnh, kinh nghiệm đã được tích lũy trong một thập kỷ qua, cùng tinh thần lao động nhiệt huyết, sáng tạo, đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, công nhân viên PVCFC và cùng với đó là sự hỗ trợ tối đa về mọi mặt của Tập đoàn, PVCFC sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa; tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu dẫn đầu ngành phân bón, góp phần đảm bảo an ninh lương thực quốc gia và cùng đưa nông nghiệp Việt Nam lên tầm cao mới.

Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau: Bạn của nhà nông, bạn của cánh đồng! Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau: Bạn của nhà nông, bạn của cánh đồng!
Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau với sứ mệnh phụng sự cộng đồng Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau với sứ mệnh phụng sự cộng đồng
[Phóng sự ảnh] - Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau [Phóng sự ảnh] - Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau
Phân bón Cà Mau - 10 năm biết bao ân tình Phân bón Cà Mau - 10 năm biết bao ân tình

P.V

DMCA.com Protection Status