Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng làm việc với PV GAS về công tác triển khai các dự án

17:57 | 14/05/2020

2,295 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/5, tại toà nhà PV GAS Tower TP Hồ Chí Minh, ông Lê Mạnh Hùng - Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng các đơn vị liên quan về công tác triển khai các dự án khí trọng điểm.    
tong giam doc pvn lam viec voi pv gas ve cong tac trien khai cac du anPV GAS tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ
tong giam doc pvn lam viec voi pv gas ve cong tac trien khai cac du an[E-magazine] Đảng bộ PV GAS: Sẵn sàng cho sự kiện chính trị quan trọng
tong giam doc pvn lam viec voi pv gas ve cong tac trien khai cac du anTổng giám đốc PV GAS kiểm tra và triển khai công tác trên công trường các dự án trọng điểm

Buổi làm việc có sự tham dự của Thành viên HĐTV PVN Đinh Văn Sơn; trực tuyến tại các điểm cầu với sự tham dự của Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập tại điểm cầu Hà Nội; cùng sự tham dự của các Ban chuyên môn, lãnh đạo các đơn vị liên quan trong công tác triển khai dự án như: PTSC, PVEP, Vietsovpetro,… tại cuộc họp và tại các đầu cầu.

tong giam doc pvn lam viec voi pv gas ve cong tac trien khai cac du an
Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo PV GAS và các đơn vị liên quan đã báo cáo về tiến độ triển khai các dự án, đánh giá những công việc liên quan, những vướng mắc, khó khăn,… Đặc biệt là ảnh hưởng của dịch Covid -19 đến công tác triển khai các dự án. Qua đó, các đơn vị cũng đưa ra các phương án để đẩy nhanh tiến độ công việc, khắc phục những ảnh hưởng từ dịch Covid-19 trong giai đoạn vừa qua.

tong giam doc pvn lam viec voi pv gas ve cong tac trien khai cac du an
Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn báo cáo tại buổi làm việc

Các đại biểu đã cùng nhau thảo luận cặn kẽ các vấn đề liên quan đến các công tác triển khai các dự án, cũng như các phương án điều chỉnh mà các đơn vị đề xuất. Thành viên HĐTV PVN Đinh Văn Sơn, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập, cùng lãnh đạo các Ban chuyên môn của Tập đoàn cũng đã đóng góp ý kiến đối với các vấn đề được đưa ra bàn thảo tại cuộc họp, trong đó nhấn mạnh yêu cầu các đơn vị cần đồng lòng, chung sức, phối hợp chặt chẽ để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, cùng đứng dưới góc độ là vì lợi ích chung lớn nhất đạt được của Tập đoàn.

tong giam doc pvn lam viec voi pv gas ve cong tac trien khai cac du an
Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu kết luận cuộc họp, Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, những tác động của đại dịch Covid-19 đến công tác triển khai các dự án thành phần cũng như chuỗi dự án đã làm thay đổi lớn những điều kiện, cũng như cửa sổ thời gian triển khai dự án. Tổng giám đốc PVN chỉ đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn hỗ trợ các đơn vị xử lý tốt các rủi ro liên quan đến kiểm soát dịch bệnh Covid -19 như vấn đề nhập cảnh, thời gian cách ly,… để đảm bảo không bị tác động đến nguồn nhân lực, đặc biệt là với các nhân sự nước ngoài, cũng như cung cấp vật tư, thiết bị, phối hợp trong triển khai các dự án.

Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng cũng chỉ đạo các đơn vị rà soát lại công tác triển khai dự án, đánh giá các phương án đưa ra một cách cụ thể, so sánh những lợi ích, rủi ro trong các phương án đó, xác định những mục tiêu rõ ràng, để tìm được phương án tối ưu nhất, đảm bảo lợi ích tổng thể lớn nhất. Bên cạnh sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao trong công tác triển khai các dự án, Tổng giám đốc PVN kêu gọi các đơn vị liên quan cùng đồng lòng, chung sức, đây là điều kiện hết sức quan trọng, để đảm bảo triển khai thành công một chuỗi dự án yêu cầu phải có sự phối hợp đồng bộ của các bên tham gia.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status