Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm và chúc Tết PVFCCo

16:55 | 04/02/2015

546 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 3/2, Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó chủ tịch Tổng LĐLĐVN dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết tập thể CBCNV Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo).

Đón tiếp đoàn, phía lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn, đại diện Công đoàn và Ban Nữ công Tổng công ty.

Đoàn công tác Tổng LĐLĐVN thăm và chúc tết PVFCCo

Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo PVFCCo đã thông tin đến Đoàn công tác về một số thành quả mà PVFCCo đã đạt được năm 2014; những nhiệm vụ chính trong năm 2015; chính sách chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV của Công đoàn PVFCCo.

Thay mặt lãnh đạo Tổng LĐLĐVN, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng đã cảm ơn và biểu dương Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV PVFCCo đã dành nhiều tình cảm và có sự hỗ trợ thiết thực cho các chương trình an sinh xã hội của Tổng LĐLĐVN trong những năm qua như các chương trình: Tấm lưới nghĩa tình, Quỹ bảo trợ trẻ em, Mái ấm Công đoàn… Đồng chí chúc tập thể lãnh đạo, CBCNV PVFCCo năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch sản xuất, kinh doanh, tiếp tục đồng hành với Tổng LĐLĐVN chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

Thay mặt Ban lãnh đạo PVFCCo, đồng chí Lê Cự Tân bày tỏ sự cảm ơn tới đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng cùng Đoàn công tác đã dành thời gian đến thăm và chúc Tết CBCNV PVFCCo, đồng thời đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Tổng LĐLĐVN.

PV (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status