Trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc PV GAS

21:02 | 14/05/2015

1,529 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Chiều ngày 14/5, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) về giao quản lý phần vốn góp của PVN tại PV GAS và quyết định bổ nhiệm của HĐQT PV GAS cho ông Dương Mạnh Sơn.

Đến tham dự và trao quyết định có ông Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV PVN; ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc PVN.

 Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng ông Dương Mạnh Sơn

Tại buổi lễ, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam công bố và trao quyết định giao cho ông Dương Mạnh Sơn làm người đại diện phần vốn của PVN tại PV GAS với tỷ lệ 20% vốn điều lệ PV GAS thay cho ông Đỗ Khang Ninh. Và HĐQT PV GAS đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Dương Mạnh Sơn giữ chức Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Dương Mạnh Sơn cảm ơn sự tín nhiệm của Tập đoàn với cá nhân ông và Tổng công ty; đồng thời cảm ơn sự ủng hộ của tập thể cán bộ lãnh đạo, nhân viên PV GAS với ông. Nhận nhiệm vụ mới vẻ vang nhưng cũng rất nặng nề, ông hứa sẽ cố gắng hết sức để tiếp bước các thế hệ đi trước, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo đưa Tổng công ty ngày càng phát triển bền vững, ổn định hơn.

Ông Dương Mạnh Sơn phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Thay mặt lãnh đạo PVN, ông Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV Tập đoàn chúc mừng ông Dương Mạnh Sơn trong cương vị mới và chúc mừng Ban lãnh đạo PV GAS đã lựa chọn được người trong Ban lãnh đạo của mình giữ vị trí điều hành cao nhất trong Tổng công ty. Đồng thời mong muốn cá nhân ông Sơn, cũng như  toàn thể cán bộ lãnh đạo, nhân viên PV GAS sẽ tiếp tục duy trì được những thành quả đã đạt được, giữ truyền thống thành công của PV GAS, không phụ sự tín nhiệm, tin tưởng của PVN và PV GAS.

Ông Dương Mạnh Sơn sinh năm1969, có quá trình công tác trong ngành Dầu khí từ năm 1994 và tại PV GAS từ năm 2002. Từ tháng 8/2013 cho đến trước khi được bổ nhiệm nhận cương vị mới ông là Phó Tổng giám đốc Thường trực của PV GAS.

Mai Phương (theo Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status