Tuổi trẻ PTSC G&S "Vì một Việt Nam xanh"

07:18 | 04/04/2023

4,390 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hưởng ứng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), cuối tháng 3 vừa qua, BCH Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã tổ chức chương trình “Chống rác thải nhựa” với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”. Đây là sự kiện thường niên được Đoàn Thanh niên PTSC G&S tổ chức trong nhiều năm nay và đã trở thành một hoạt động mang nhiều ý nghĩa.

Chương trình “Chống rác thải nhựa” với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh” của Đoàn Thanh niên PTSC G&S nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên (CBNV) và đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong việc bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và phát triển bền vững của đất nước cũng như thế giới. Để cụ thể hóa hoạt động, Đoàn Thanh niên PTSC G&S đã ra quân thực hiện Chương trình Thu gom rác thải dọc đường lên núi Hải Đăng để góp phần mang lại môi trường Xanh – Sạch – Đẹp cho Thành phố biển Vũng Tàu.

Tuổi trẻ PTSC G&S
Đoàn Thanh niên PTSC G&S ra quân thực hiện thu gom rác thải dọc đường lên núi Hải Đăng.

Tại chương trình, BCH Đoàn cơ sở PTSC G&S đã tuyên truyền, hướng dẫn các bạn ĐVTN và CBNV các biện pháp nhằm góp phần bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động chi tiết và cụ thể; trong đó có việc thu gom rác thải dọc hai bên đường đi để góp phần mang lại cảnh quan xanh – sạch – đẹp trên đoạn đường dẫn lên núi Hải Đăng.

Tuổi trẻ PTSC G&S

Mặc dù dưới tiết trời nắng nóng của khu vực Đông Nam Bộ những ngày cuối tháng 3, chương trình vẫn nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ các CBNV và các bạn ĐVTN. Các bạn trẻ đã hăng say làm việc để thu gom rác thải xuyên suốt tuyến đường, nhằm góp phần bảo vệ môi trường cho hiện tại và cũng là thông điệp gửi đến người dân sinh sống tại địa bàn hãy hành động hướng đến một tương lai xanh – sạch – đẹp hơn.

Tuổi trẻ PTSC G&S

Sau hơn 2 giờ làm việc hăng say, các bạn ĐVTN và CBNV PTSC G&S đã cùng nhau làm việc chăm chỉ và hết mình, đảm bảo rằng khu vực mình đi qua sẽ trở nên sạch sẽ hơn, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho người dân địa phương. Sau khi hoạt động kết thúc, rác thải được gom đến đúng nơi quy định để tiến hành xử lý.

Tuổi trẻ PTSC G&S
Hoạt động mang nhiều ý nghĩa trong việc tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các bạn ĐVTN và CBNV PTSC G&S.

Chương trình hưởng ứng Tháng Thanh niên 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa trong việc tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các bạn ĐVTN và CBNV PTSC G&S. BCH Đoàn cơ sở PTSC G&S hy vọng thông qua các hoạt động sẽ góp phần bảo vệ môi trường sẽ truyền cảm hứng tới cộng đồng trong việc giữ gìn, bảo vệ m

Sôi nổi Hội thao PTSC G&S lần thứ IXSôi nổi Hội thao PTSC G&S lần thứ IX
Tuổi trẻ PTSC G&S - Tiếp nối khát vọng sáng tạoTuổi trẻ PTSC G&S - Tiếp nối khát vọng sáng tạo
PTSC G&S ký hợp đồng dự án điện gió Thăng LongPTSC G&S ký hợp đồng dự án điện gió Thăng Long
Bổ nhiệm Giám đốc Công ty PTSC G&SBổ nhiệm Giám đốc Công ty PTSC G&S

Lê Minh - Trần Lực

DMCA.com Protection Status