Tuổi trẻ PTSC – Hành trình kết nối và sẻ chia năm 2019

16:25 | 30/06/2019

384 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện chương trình hoạt động năm 2019, vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) khu vực Cụm phối hợp hoạt động (PHHĐ) Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức chương trình “Tuổi trẻ PTSC – Hành trình kết nối và sẻ chia”, lần 3 năm 2019 tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Đồng Nai.    
tuoi tre ptsc hanh trinh ket noi va se chia nam 2019Chuỗi hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ PTSC
tuoi tre ptsc hanh trinh ket noi va se chia nam 2019Tuổi trẻ PTSC G&S về nguồn tại Kiên Giang
tuoi tre ptsc hanh trinh ket noi va se chia nam 2019Tuổi trẻ PTSC tổ chức “Hành trình kết nối và sẻ chia” lần 2 năm 2018

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu, đoàn công tác đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức lễ trao tặng quà cho 20 gia đình chính sách và gần 200 cháu học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xà Bang, huyện Châu Đức. Những món quà đã góp phần động viên, khích lệ và khơi dậy trong các em học sinh nghèo niềm tin, quyết tâm vươn lên trong cuộc sống, học tập; giúp các em đón một năm học mới vui tươi, trọn vẹn. Tổng giá trị quà tặng lên đến 70 triệu đồng, do Đoàn Thanh niên PTSC và các Đoàn cơ sở hỗ trợ.

tuoi tre ptsc hanh trinh ket noi va se chia nam 2019
Đoàn Thanh niên PTSC trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Buổi chiều cùng ngày, hơn 50 đoàn viên thanh niên Cụm PHHĐ Bà Rịa- Vũng Tàu đã tham gia chương trình tập huấn và giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn tại Khu du lịch Suối Mơ, tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh hoạt động an sinh xã hội, đoàn công tác đã ghé thăm Đài chiến thắng Bình Giã, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là nơi đã diễn ra chiến dịch Bình Giã với chiến thắng vang dội của quân và dân miền Nam trong những năm đầu của thập niên 60 thế kỷ trước.

tuoi tre ptsc hanh trinh ket noi va se chia nam 2019
Đoàn Thanh niên PTSC trao tặng quà cho các gia đình chính sách

Chương trình “Tuổi trẻ PTSC – Hành trình kết nối và sẻ chia” là một hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên PTSC khu vực Cụm PHHĐ Bà Rịa – Vũng Tàu. Chương trình khẳng định tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái cũng như trách nhiệm vì cộng đồng của thế hệ trẻ PTSC nói riêng và PTSC nói chung. Không chỉ vậy, chương trình còn là dịp để các đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi, qua đó tăng cường tình đoàn kết, sự hiểu biết giữa các đơn vị trong ngôi nhà chung PTSC.

Trải qua 3 năm triển khai thực hiện liên tục, chương trình đã đem lại niềm vui cho hàng trăm em học sinh nghèo cùng nhiều hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành phía Nam.

Trần Ngọc Choan

DMCA.com Protection Status