Vietsovpetro khánh thành hai công trình an sinh xã hội tại Hà Giang và Nam Định

13:59 | 25/02/2019

757 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 17/02/2019 -18/02/2019, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã phối hợp với các địa phương tại tỉnh Hà Giang và Nam Định tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao, gắn biển các công trình ASXH do Vietsovpetro tài trợ kinh phí xây dựng, gồm: “Nhà nội trú học sinh trường THCS xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang" với mức tài trợ là 2 tỷ đồng, “Nhà học 2 tầng 8 phòng và các hạng mục phụ trợ Trường mầm non khu A xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định" với mức tài trợ là 3,5 tỷ đồng.

Tham dự các buổi lễ khánh thành, về phía Vietsovpetro có đồng chí Vũ Nam Cường – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, đồng chí Trần Văn Vĩnh – Chánh Kỹ sư; đồng chí Vũ Việt Kiều – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí là lãnh đạo các địa phương và đông đảo các thầy cô và các em học sinh nhà trường.

Vietsovpetro khánh thành hai công trình an sinh xã hội tại Hà Giang và Nam Định

Đồng chí Vũ Nam Cường phát biểu tại Lễ khánh thành Nhà nội trú học sinh trường THCS xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Nam Cường cho biết: Song song với việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Vietsovpetro luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Hàng năm Vietsovpetro luôn trích ra hàng chục tỉ đồng cho các hoạt động ASXH như: xây dựng nhà tình nghĩa, trường học, trạm y tế, tu sửa các di tích văn hóa…

Công trình “Nhà nội trú học sinh trường THCS xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang" và công trình “Nhà học 2 tầng 8 phòng và các hạng mục phụ trợ Trường mầm non khu A xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định" được xây dựng từ năm 2017 đến nay đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, phục vụ tốt cho việc dạy và học của nhà trường. Đây cũng là món quà có ý nghĩa thiết thực nhất dành cho thầy trò của hai trường, giúp các địa phương cải thiện điều kiện dạy và học, đảm bảo cho con em xã vùng khó khăn được vui chơi, học tập trong môi trường tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

Vietsovpetro khánh thành hai công trình an sinh xã hội tại Hà Giang và Nam Định

Gắn biển Nhà nội trú học sinh trường THCS xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Vietsovpetro cùng lãnh đạo các địa phương, nhà trường đã cùng nhau thực hiện nghi lễ cắt băng khánh thành, gắn biển và đi tham quan các hạng mục chính của công trình.

Vietsovpetro khánh thành hai công trình an sinh xã hội tại Hà Giang và Nam Định

Cắt băng khánh thành Nhà học 2 tầng 8 phòng và các hạng mục phụ trợ Trường mầm non khu A xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định

Trong dịp này, đoàn công tác của Vietsoveptro cũng đã đến dự Lễ động thổ xây dựng: “Trường mầm non tại tỉnh Hải Dương" công trình do Vietsovpetro tài trợ.

Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Địa vật lý Giếng khoan trao học bổng cho các em học sinh trường tiểu học Hạ Long, TP Vũng Tàu
Nỗ lực với... Cá Tầm
Nghĩ về Vietsovpetro
Vietsovpetro đóng góp rất lớn vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Vietsovpetro trao nhà Đại đoàn kết tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

Văn Đoàn

DMCA.com Protection Status