Vietsovpetro tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2013” thật vui, đầm ấm

15:37 | 19/09/2013

1,150 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết trung thu thật vui vẻ, đầm ấm, tối ngày 16/9/2013, Đoàn thanh niên Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro phối hợp cùng Công đoàn Vietsovpetro tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Đêm hội trăng rằm 2013”.

Chương trình dành cho các em thiếu nhi là con em CBCNV và thân nhân của Vietsovpetro và địa phương vui đón Tết Trung thu tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro.

Đến chung vui Đêm Hội chung vui với các em thiếu nhi về phía Lãnh đạo Vietsovpetro có đồng chí Đặng Minh Hồng - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Hoàng Phúc Long - Bí thư Đoàn thanh niên, đồng chí Vũ Công Trình - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, đồng chí Nguyễn Phạm Hải Yến - Trưởng Ban nữ công. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 1.500 phụ huynh và thiếu nhi đến tham dự trong không khí thật vui tươi, rộn ràng.

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Thắng phát biểu tại "Đêm hội trăng rằm 2013"

Phát biểu tại đêm hội, đồng chí Nguyễn Văn Thắng- Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro nhấn mạnh: “Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể Vietsovpetro ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh thì thường xuyên quan tâm đến đời sống tinh thần con em CBCNV. Đây là một hành động thiết thực hưởng ứng chương trình chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em Việt Nam mà Vietsovpetro hướng tới, đồng thời tạo điều kiện cho quý phụ huynh giao lưu, góp phần xây dựng văn hóa đoàn kết, hữu nghị trong tập thể Vietsovpetro”.

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Vietsovpetro, đồng chí Nguyễn Văn Thắng cũng chúc các em thiếu nhi có một ngày Hội trung thu thật sự vui vẻ, hạnh phúc và tin tưởng rằng đêm hội là món quà ý nghĩa dành tặng cho các em với mong muốn các em sẽ ngoan, khỏe, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Các tiết mục văn nghệ với chủ đề "Vầng trăng cổ tích" được các em thiếu nhi rất thích thú

Trong Đêm Hội các em được tham gia các trò chơi sinh hoạt cộng đồng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” do Đội văn nghệ Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ca sĩ Thanh Duy - Á quân Vietnam Idol 2008 biểu diễn. Bên cạnh đó, các em còn cười sảng khoái với tiểu phẩm “Trí khôn của ta đây” đến từ Trung tâm múa rối Baby thuộc Nhà thiếu nhi TP Hồ Chí Minh, đặc biệt cuối chương trình các em được xem biểu diễn múa Lân - Sư - Rồng của Đoàn Long Sơn Đường rất công phu và hoành tráng.

Tiểu phẩm "Trí khôn ta đây" mang lại những tràng cười sảng khoái cho các em

Đêm hội Trung thu năm nay với nhiều chương trình, tiết mục ấn tượng, đã mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi thật bổ ích, phù hợp với lứa tuổi học trò và giúp các em hiểu, cảm nhận được nét đẹp truyền thống Tết Trung thu của dân tộc.

Biểu diễn múa Lân - Sư - Rồng trong đêm hội

Ngoài ra các Công đoàn cơ sở thành viên thuộc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro cũng tổ chức Tết Trung thu cho con em CBCNV của từng đơn vị. Đồng thời, các Công đoàn cơ sở cũng tổ chức trao quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

P.V

DMCA.com Protection Status