Vietsovpetro: Xí nghiệp Dịch vụ trao nhà tình thương tại Ninh Bình

22:55 | 28/05/2019

1,342 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, đoàn công tác của Xí nghiệp Dịch vụ (Liên doanh Việt- Nga Vietsovpetro) do đồng chí Nguyễn Đức Đản -  Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp và đồng chí Trần Nguyên Hải - Phó Giám đốc Xí nghiệp đã trao nhà tình thương (trị giá hơn 50 triệu đồng) cho bà Trương Thị Hồng Dương tại xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Thực hiện kế hoạch hoạt động từ thiện năm 2019 của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ với truyền thống “tương thân tương ái", “đền ơn đáp nghĩa", đoàn công tác đã trao tặng nhà tình thương cho bà Dương - một người dân sống ở khu xóm nghèo, có con gái bị bệnh hiểm nghèo.

Căn nhà cấp bốn được khởi công xây dựng từ tháng 03/2019 với diện tích hơn 45m2.

xi nghiep dich vu vietsovpetro trao nha tinh thuong tai ninh binh
Đại diện Xí nghiệp Dịch vụ và Lãnh đạo địa phương trao tặng nhà và quà cho gia đình bà Dương

Tại lễ bàn giao nhà, bà Dương xúc động nói: “Tôi vô cùng cảm ơn tập thể cán bộ, nhân viên Xí nghiệp Dịch vụ đã góp công sức, tiền bạc xây tặng ngôi nhà khang trang này, và cũng là đầu tiên trong cuộc đời tôi được ở trong căn nhà xây mới. Từ nay tôi đã có ngôi nhà mới ổn định, không còn sống trong cảnh chật chội, nơm nớp lo sợ khi mùa mưa bão đến như trước đây nữa".

Đến chứng kiến và chung vui trong buổi bàn giao nhà còn có các đồng chí là lãnh đạo Đảng, chính quyền và mặt trận Tổ quốc xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Văn Tĩnh

xi nghiep dich vu vietsovpetro trao nha tinh thuong tai ninh binhCông ty KDK xây nhà tình thương cho người nghèo
xi nghiep dich vu vietsovpetro trao nha tinh thuong tai ninh binhPVC-MS bàn giao nhà tình thương
xi nghiep dich vu vietsovpetro trao nha tinh thuong tai ninh binhKDK và KVT phối hợp xây nhà tình thương

DMCA.com Protection Status