VNH ký hợp đồng bảo hiểm với Liên danh Bảo hiểm PVI – Bảo Việt

09:20 | 18/04/2013

671 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 17/4, tại trụ sở của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam đã diễn ra lễ ký Hợp đồng bảo hiểm giữa Liên danh Bảo hiểm PVI và Bảo Việt với Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH). Liên danh Bảo hiểm PVI sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho toàn bộ tài sản mặt đất và con người của VNH giai đoạn 2013 đến 2014.

Đến dự buổi lễ có Thiếu tướng Hà Tiến Dũng, Tổng giám đốc Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam ; ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT PVI Holdings; ông Nguyễn Kim Phú – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam …

Thực hiện quy định của pháp luật về đấu thầu mua bảo hiểm, Tổng công ty trực thăng Việt Nam đã tổ chức đấu thầu rộng rãi mua bảo hiểm hàng không giai đoạn từ 21/4/2013 đến 20/4/2014 cho toàn bộ đội bay 23 chiếc trị giá gần 180 triệu USD (tương đương hơn 3.700 tỷ VNĐ) và đội ngũ phi công, kỹ thuật viên. Đây là lần đầu tiên một chương trình bảo hiểm hàng không tại Việt Nam được thực hiện thông qua hình thức đấu thầu rộng rãi.

Lễ ký hợp đồng giữa công ty trực thăng miền Nam và Liên danh bảo hiểm PVI.

Với 5 nhà thầu mua hồ sơ mời thầu, Tổng công ty trực thăng Việt Nam đã lựa chọn được nhà thầu trúng thầu là Liên danh Bảo hiểm PVI. Liên danh Bảo hiểm PVI đã đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của Hồ sơ mời thầu và có những điều kiện điều khoản ưu đãi hơn với giá chào thầu cạnh tranh nhất.

Việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không này tiếp tục khẳng định vị thế của Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt là những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT PVI cho biết, Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH) là nhà khai thác dịch vụ trực thăng lớn nhất Việt Nam và là đối tác lâu năm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Trong những năm qua, VNH luôn được đánh giá là nhà khai thác an toàn, hiệu quả hàng đầu khu vực với đội bay liên tục được mở rộng và nâng cấp với 10 năm liên tục không có tổn thất.

Lễ ký hợp đồng giữa công ty trực thăng miền Bắc và Liên danh bảo hiểm PVI.

Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) là một đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings). Bảo hiểm PVI được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế A.M.Best tăng triển vọng nâng hạng từ mức “Ổn định” lên mức “Tích cực”, đồng thời tái khẳng định xếp hạng năng lực tài chính B+ (Tốt).

Việc ký hợp đồng khằng định sự tin tưởng của VNH vào Liên danh Bảo hiểm PVI, thay mặt Liên danh, ông Nguyễn Anh Tuấn cam kết tiếp tục nỗ lực để đảm bảo một chương trình bảo hiểm an toàn và hiệu quả nhất cho VNH và bày tỏ hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của VNH trong các kỳ bảo hiểm tiếp theo. 

Một số thông tin về chương trình bảo hiểm:

-         Đội bay: 24 chiếc

-         Phi công và kỹ thuật viên: 111 người

-         Tổng trị giá bảo hiểm: gần 180 triệu USD

-         Mức trách nhiệm được bảo hiểm: trên 100 triệu USD/ một rủi ro

Nhã Anh

DMCA.com Protection Status