Xây dựng chiến lược phát triển PV Drilling giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2035

17:26 | 16/03/2022

4,371 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/3/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Hội thảo Xây dựng chiến lược phát triển PV Drilling giai đoạn 2022-2025 và định hướng đến năm 2035.

Tham dự hội thảo có Chủ tịch HĐQT Mai Thế Toàn, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Cường, thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Trưởng Ban Kiểm soát, Trưởng các Ban/Văn phòng Tổng công ty cùng Lãnh đạo các đơn vị thành viên PV Drilling.

Xây dựng chiến lược phát triển PV Drilling giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2035
Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Cường phát biểu khai mạc hội thảo.

Tại hội thảo, đại biểu đã được nghe các báo cáo về Định hướng xây dựng chiến lược phát triển PV Drilling giai đoạn 2022-2025 và định hướng đến năm 2035. Hội thảo cũng đưa ra dự báo về những thách thức trong công tác điều hành khoan trong tương lai, định hướng phát triển các loại hình dịch vụ cung cấp, khả năng phát triển các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan mới, cũng như cơ hội cung cấp dịch vụ kỹ thuật cao cho các nhà máy/công trình dầu khí và các công trình công nghiệp ngoài ngành dầu khí…

Xây dựng chiến lược phát triển PV Drilling giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2035
Giám đốc Xí nghiệp Điều hành khoan Đinh Quang Nhựt báo cáo tại hội thảo.
Toàn cảnh hội thảo.
Toàn cảnh hội thảo.

Các đại biểu đã cùng thảo luận sôi nổi, trao đổi thẳng thắn và đóng góp nhiều ý kiến chuyên môn đối với từng nội dung báo cáo, nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh của tình hình thị trường cung cấp dịch vụ giai đoạn 5 năm gần đây cũng như những định hướng phát triển trong tương lai, góp phần xây dựng Chiến lược phát triển PV Drilling giai đoạn 2022-2025, định hướng tới năm 2035, phù hợp với xu hướng chung của thị trường khoan dầu khí toàn cầu, cũng như đảm bảo đúng định hướng kế hoạch phát triển 5 năm (2021-2025) của PV Drilling đã được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phê duyệt.

Xây dựng chiến lược phát triển PV Drilling giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2035
Chủ tịch HĐQT Mai Thế Toàn phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo.

Sau một ngày làm việc khẩn trương, hội thảo đã đạt được những kết quả khả quan. Thay mặt Ban lãnh đạo PV Drilling, Chủ tịch HĐQT Mai Thế Toàn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị thành viên Tổng công ty cho Chiến lược phát triển giai đoạn sắp tới, cũng như tổng hợp các điểm mạnh, hạn chế của từng đơn vị, từng dịch vụ cung cấp nhằm nghiên cứu, xây dựng thành công Chiến lược phát triển PV Drilling, đồng thời đưa ra những giải pháp cụ thể để thực hiện hiệu quả chiến lược nêu trên, cũng như kịp thời điều chỉnh các kế hoạch trong ngắn hạn trong trường hợp thị trường dầu khí chịu tác động mạnh mẽ của các yếu tố dịch bệnh, địa chính trị như những năm gần đây./.

Giàn PV DRILLING I đạt thành tích 15 năm vận hành an toàn liên tụcGiàn PV DRILLING I đạt thành tích 15 năm vận hành an toàn liên tục
PV Drilling mở rộng thị trường sang IndonesiaPV Drilling mở rộng thị trường sang Indonesia
Giàn khoan nước sâu PV DRILLING V ra biển lớnGiàn khoan nước sâu PV DRILLING V ra biển lớn
PV Drilling trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốcPV Drilling trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc

P.V

DMCA.com Protection Status