Xí nghiệp Khai thác Dầu khí Vietsovpetro tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần thứ II năm 2020

18:02 | 08/07/2020

16,796 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở và phát huy quyền làm chủ của người lao động, vừa qua, Xí nghiệp Khai thác Dầu khí thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tiến hành tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ tại nơi làm việc lần thứ II năm 2020.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Việt Dũng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc XN; đồng chí Nguyễn Văn Công, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó giám đốc XN; đồng chí Trần Quốc Khởi - Phó giám đốc XN; đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn; cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban BMĐH, đơn vị trực thuộc, các đồng chí trong BCH Công đoàn XN, các đồng chí Chủ tịch/Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ phận.

xi nghiep khai thac dau khi vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan thu ii nam 2020
Đồng chí Nguyễn Văn Công - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc XN phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Công - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc XN, hoan nghênh sự tin tưởng của người lao động đối với Ban lãnh đạo XN. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp qua tất cả các kênh, để Lãnh đạo XN nắm bắt được những khó khăn, trăn trở và giải quyết kịp thời để người lao động hiểu, an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà XN đã giao phó.

xi nghiep khai thac dau khi vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan thu ii nam 2020
Các đại biểu tham gia thảo luận tại hội nghị

Tại buổi đối thoại, các đồng chí lãnh đạo XN, lãnh đạo các phòng, ban BMĐH đã giải đáp các kiến nghị, thắc mắc của người lao động. Đại diện các bên đã tập trung giải quyết 16 kiến nghị của người lao động liên quan đến chế độ chính sách, cung cấp vật tư - bảo hộ lao động, đào tạo, đời sống nhà ở, tham quan du lịch… Tất cả các kiến nghị của người lao động đã được đại diện người sử dụng lao động các đơn vị, phòng, ban có liên quan ghi nhận, trả lời và giải thích một cách thỏa đáng.

xi nghiep khai thac dau khi vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan thu ii nam 2020

Đồng chí Nguyễn Trọng Dương - Trưởng phòng Tổ chức nhân sự giải đáp các câu hỏi tại hội nghị

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Lê Việt Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc XN nhấn mạnh: Ban lãnh đạo sẽ luôn lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến, kiến nghị để cùng đối thoại, giải quyết những băn khoăn, thắc mắc của người lao động. Đồng chí cũng cảm ơn tổ chức Công đoàn đã đồng hành với Ban lãnh đạo XN trong việc ổn định tư tưởng cho CBCNV, từ đó đạt được nhiều kết quả cao trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh của XN.

xi nghiep khai thac dau khi vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan thu ii nam 2020
Toàn cảnh hội nghị

Kết thúc buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn XN đã bày tỏ sự cảm ơn đối với các đồng chí trong Ban giám đốc và đại diện các phòng, ban, đơn vị đã luôn lắng nghe, thấu hiểu và có những giải đáp thỏa đáng. Qua đó tạo mối quan hệ hài hòa, cởi mở, gần gũi với người lao động. Về phần Công đoàn sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò đại diện cho người lao động trong các đợt tổ chức đối thoại tiếp theo, để kịp thời phản ánh và giải quyết những tâm tư, nguyện vọng của người lao động.

Nguyễn Loan - Hoàng Phước

DMCA.com Protection Status