Xí nghiệp Khai thác Dầu khí Vietsovpetro trao "Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình"

09:55 | 25/01/2019

733 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong hoạt động an sinh xã hội năm 2019 của Xí nghiệp Khai thác Dầu khí (Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro), ngày 19/1, đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Khai thác đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình". 

Đoàn đã tặng 20 xe đạp trị giá 26 triệu đồng cho 20 em học sinh nghèo hiếu học tại xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm và xã An Hiệp, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre; đồng thời trao một ngôi nhà Đại đoàn kết cho một gia đình khó khăn về nhà ở tại xã Mỹ Thạnh, trị giá 50 triệu đồng.

Dự lễ trao xe đạp và bàn giao nhà, về phía Xí nghiệp Khai thác có đồng chí Huỳnh Văn Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc; đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn, cùng các đồng chí đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội của Xí nghiệp. Về phía địa phương có đồng chí Hà Quốc Cường - Bí thư Tỉnh đoàn Bến Tre cùng các đồng chí đại diện cho chính quyền xã Mỹ Thạnh và xã An Hiệp.

xuan yeu thuong tet nghia tinh
Đoàn trao xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại xã Mỹ Thạnh

Xí nghiệp Khai thác Dầu khí là đơn vị chủ lực của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, ngoài việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đơn vị cũng rất chú trọng đến công tác an sinh xã hội, nhằm chia sẻ, giúp đỡ đối với những hoàn cảnh khó khăn, cũng như thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng.

xuan yeu thuong tet nghia tinh
Đoàn trao xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại xã An Hiệp

Tại lễ trao xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại UBND xã Mỹ Thạnh và xã An Hiệp, đồng chí Huỳnh Văn Hoàng - Phó Giám đốc Xí nghiệp Khai thác đã động viên các em học sinh cố gắng vượt lên hoàn cảnh khó khăn, thi đua học giỏi để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Tại buổi lễ, bà Bùi Thị Diễm Kiều - Phó Chủ tịch UBND xã An Hiệp đã bày tỏ lời cảm ơn và hoan nghênh tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ đồng bào trong lúc khó khăn của tập thể CBCNV Xí nghiệp Khai thác.

xuan yeu thuong tet nghia tinh
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Phạm Thị Anh Đào, xã Mỹ Thạnh

Cùng ngày, đoàn đã tiến hành bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Phạm Thị Anh Đào ở xã Mỹ Thạnh. Tại lễ bàn giao, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp đã phát biểu, động viên gia đình bà Phạm Thị Anh Đào khi đã ổn định về chỗ ở, cố gắng vượt lên hoàn cảnh khó khăn, chiến thắng bệnh tật, chăm chỉ lao động sản xuất để vươn lên thoát nghèo; đồng thời cũng mong gia đình giữ gìn và bảo quản ngôi nhà để sử dụng lâu dài.

Cuối buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Hoàng, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng và các đồng chí trong đoàn đã trao tặng những món quà ấm áp nghĩa tình, chia sẻ niềm vui nhân dịp gia đình bà Phạm Thị Anh Đào được nhận ngôi nhà mới.

Nguyễn Loan

DMCA.com Protection Status