Hội nghị Triển lãm "Petrovietnam - 40 năm hội nhập và phát triển"

Kỳ vọng của Zarubezhneft và Yokogawa Việt Nam

16:22 | 26/10/2015

2,595 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Triển lãm “Petrovietnam: 40 năm hội nhập và phát triển” kết thúc thành công tốt đẹp. Petrotimes đã ghi lại ý kiến của đại diện Zarubezhneft và Yokogawa Việt Nam đánh giá triển lãm lần này.

Zarubezhneft (Liên Bang Nga) và Yokogawa (Nhật Bản) là hai trong số các đối tác lớn của Petrovietnam trong lĩnh vực công nghiệp dầu khí tham gia triển lãm: “Petrovietnam: 40 năm hội nhập và phát triển”. Bên cạnh Zarubezhneft, Yokogawa còn có sự tham gia của Rosneft, Gazprom, Petronas, KNOC, Murphy Oil, SOCAR, JVPC, Perenco… cùng với hai khu trưng bày của các doanh nghiệp Hà Lan và Singapore.

Ông Mikhail BAYKOV, chuyên viên chính Phòng thông tin Tập đoàn dầu khí Zarubezhneft

Sự hợp tác giữa Zarubezhneft và Petrovietnam đã được 34 năm. Chúng tôi rất vui mừng khi tham gia sự kiện Hội nghị và Triển lãm 2015 “Petrovietnam – 40 năm hội nhập và phát triển”. Tham gia triển lãm lần này chúng tôi kỳ vọng sẽ có nhiều công ty dầu khí ở Việt Nam và trên thế giới hiểu hơn về Tập đoàn dầu khí Zarubezhneft, đồng thời tăng cường hợp tác với Petrovietnam, cũng như cung cấp những công nghệ mới tiên tiến cho các công ty thành viên của Petrovietnam trong hoạt động thăm dò và khai thác dầu khí.

zarubezhneft va yokogawa viet nam noi ve trien lam

Ông Mikhail BAYKOV, chuyên viên chính Phòng Thông tin Tập đoàn dầu khí Zarubezhneft

(ảnh:T. Thanh)

Chúng tôi nhận thấy Petrovietnam tổ chức sự kiện triển lãm này rất tốt, nhiều gian hàng rất đẹp, các công ty dầu khí đều thể hiện được bản sắc của mình tại triển lãm lần này. Với truyền thống quan hệ hữu nghị, hợp tác tốt đẹp lâu đời giữa Liên Bang Nga và Việt Nam thì chắc chắn rằng các sự kiện lớn do Petrovietnam tổ chức sẽ luôn có sự tham gia của các công ty dầu khí hàng đầu của Liên bang Nga.

Bên cạnh sự hợp tác giữa Zarubezhneft và Vietsovpetro thì thông qua sự kiện lần này cũng như những sự kiện xúc tiến mối quan hệ hợp tác khác, chúng tôi luôn mong muốn sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với Petrovietnam và các công ty thành viên của Petrovietnam. Thành quả gần đây nhất là sự ra đời Liên doanh Rusvietpetro là một kết quả tất yếu của hợp tác dầu khí Liên Bang Nga và dầu khí Việt Nam, đến nay đã khai thác được hơn 10.000.000 tấn dầu thô.

Chúng tôi tin tưởng rằng, những sự kiện lớn như thế này do Petrovietnam tổ chức sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng tầm vóc, vị thế của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Ông Nguyễn Văn Phụng, quản lý cấp cao Công ty Yokogawa Việt Nam

Tập đoàn Yokogawa (Nhật Bản) đã chính thức thành lập chi nhánh tại Việt Nam từ năm 2006, chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì và kỹ thuật, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh của Yokogawa trong lĩnh vực điều khiển và tự động hóa công nghiệp tại Việt Nam. Hiện Yokogawa Việt Nam cung cấp từ 30-40% thị phần hệ thống điều khiển (DCS) cho các khách hàng lớn như Cửu Long JOC, PV Gas, Petronas…

zarubezhneft va yokogawa viet nam noi ve trien lam

Ông Nguyễn Văn Phụng, quản lý cấp cao Công ty Yokogawa Việt Nam

Tham gia triển lãm lần này, Yokogawa Việt Nam mang đến một số công nghệ mới như NIO của DCS đồng thời giới thiệu công nghệ wireless cho các ứng dụng đo nhiệt độ, áp suất trên các đường ống.

Tham gia triển lãm lần này, Yokogawa Việt Nam mong muốn hợp tác, mở rộng thị phần dịch vụ mảng điện, bán nhiều sản phẩm hơn cho PV Power, đơn vị thành viên của Petrovietnam.

Thiên Thanh (thực hiện)

DMCA.com Protection Status