Hoạt động dã ngoại của nữ CBNCV PVMTC nhân ngày 8/3

08:13 | 10/03/2018

845 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03) được sự hỗ trợ của nhà trường, Công đoàn Trường Cao đẳng Dầu khí (PVMTC) tổ chức chương trình dã ngoại cho hơn 100 nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên toàn trường tại đảo Gò Găng (Thành phố Vũng Tàu).  

Tham dự buổi dã ngoại có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đại diện lãnh đạo nhà trường và Công đoàn PVMTC.

Điểm mới so với hoạt động kỷ niệm ngày 8/3 những năm trước đây, chương trình năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, như: đi cano tham quan toàn bộ vịnh Vũng Tàu Marina trước khi cano đưa đoàn cập bến đảo Gò Găng.

hoat dong da ngoai cua nu cbncv pvmtc nhan ngay quoc te phu nu
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại lễ khai mạc buổi dã ngoại

Tại đảo Gò Găng, nhiều hoạt động tập thể đã được tổ chức, như: các thành viên tham gia đua thuyền Kayak, thưởng thức sáo trúc, vui chơi và giao lưu hát cho nhau nghe…

hoat dong da ngoai cua nu cbncv pvmtc nhan ngay quoc te phu nu
Hoạt động dã ngoại của nữ CBCNV Trường Cao đẳng Dầu khí ngày 8/3/2018

Nhân dịp này, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ, khái quát những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong suốt chiều dài lịch sử, nêu bật những đóng góp của phụ nữ Dầu khí trong 43 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đồng thời, Chủ tịch CĐ DKVN đã biểu dương những thành tích mà phụ nữ Trường Cao đẳng Dầu khí đã đạt được trong những năm gần đây.

“Mỗi phụ nữ Dầu khí nói chung, của PVMTC nói riêng hãy cùng nhau nỗ lực, lao động sáng tạo và không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ nhằm hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Bên cạnh hoạt động chuyên môn thì mỗi nữ CBCNV luôn nỗ lực xây dựng gia đình hạnh phúc và tích cực tham gia các phong trào xã hội, góp phần cùng nhà trường vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay" - Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh.

Nguyễn Sỹ Quyết Tâm

DMCA.com Protection Status