Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu 2018

Sửa chữa điện dân dụng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

13:52 | 02/08/2018

1,584 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong hai ngày 30 - 31/07, Đội hình Sửa chữa điện bao gồm những đoàn viên thanh niên đến từ đoàn cơ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã đến thăm và sửa chữa điện dân dụng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoà Bình.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện của Chiến dịch Mùa hè xanh 2018 do Đoàn thanh niên xã Hòa Bình và Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức, sáng ngày 30/7, sau khi đi khảo sát và đến từng hộ gia đình khó khăn có nhu cầu nâng cấp và sửa chữa hệ thống chiếu sáng cũng như mạng lưới điện trong gia đình, đoàn viên thanh niên đến từ khối Bảo dưỡng, khối Vận hành, khối Tự động hóa, khối Văn phòng… của PVFCCo đã phối hợp và phân chia nhiệm vụ, chia thành từng nhóm đến những nhà không có điều kiện ở từng ấp để thay mới, đi lại đường dây, thay bóng đèn điện, ổ cắm cho từng hộ gia đình xã Hoà Bình.

sua chua dien dan dung cho cac ho dan co hoan canh kho khan tai xa hoa binh

Khối Bảo dưỡng, khối Vận hành, khối Tự động hóa, khối Văn phòng… của PVFCCo tham gia sửa chữa điện dân dụng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hoà Bình

Ngoài việc giúp đỡ thay mới toàn bộ hệ thống điện trong gia đình, đoàn viên thanh niên PVFCCo và PVU còn hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa, sửa giường, trang bị thêm các vật dụng gia đình.

Kết quả, 14 hộ gia đình trong xã Hoà Bình đã được nâng cấp hệ thống điện dân dụng. Những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay nồng nhiệt cũng như những lời cảm ơn sâu sắc của người dân đã tiếp thêm động lực và niềm vui cho đoàn viên thanh niên PVFCCo và PVU cũng như các chiến sĩ tình nguyện nói chung.

sua chua dien dan dung cho cac ho dan co hoan canh kho khan tai xa hoa binh
Sửa chữa điện dân dụng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hoà Bình
sua chua dien dan dung cho cac ho dan co hoan canh kho khan tai xa hoa binh

Phối hợp cùng sinh viên PVU tham gia sửa chữa điện cho người dân trên địa bà xã Hoà Bình

Đó là những lần phải sửa chữa đến hơn 18 giờ tối, là những lần ăn vội buổi cơm trưa, những lần đội nắng gắt hay những cơn mưa bất chợt để di chuyển đến từng nhà của từng hộ dân, và đó cũng là những kỉ niệm đáng nhớ cho những hoạt động tình nguyện vô cùng ý nghĩa.

sua chua dien dan dung cho cac ho dan co hoan canh kho khan tai xa hoa binh
Đoàn viên thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2018 cùng người dân địa phương

Đó cũng là những cơ hội quý báu để gắn kết tình cảm giữa những chiến sĩ tình nguyện với người dân xã Hòa Bình, để lại những dấu ấn đẹp trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa của Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2018 do Cụm phối hợp hoạt động BR-VT tổ chức.

Lê Thái Hiển

sua chua dien dan dung cho cac ho dan co hoan canh kho khan tai xa hoa binh PVFCCo tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng
sua chua dien dan dung cho cac ho dan co hoan canh kho khan tai xa hoa binh Công đoàn PVFCCo tổ chức Hội nghị Quán triệt Nghị quyết Đại hội VI

DMCA.com Protection Status