Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 tại DQS

19:55 | 19/08/2024

1,802 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trưa ngày 19/8, tại nhà ăn CBCNV, Công đoàn Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ Dung Quất (DQS) đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 cho toàn thể đoàn viên, người lao động DQS. Hoạt động được thực hiện theo Hướng dẫn 386/HD-DKVN của Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) về việc tổ chức “Bữa công Công đoàn” năm 2024 và kế hoạch số 40/KH-CĐ ngày 8/8/2024 của Công đoàn DQS.

“Bữa cơm công đoàn” năm 2024 là một trong những hoạt động được CĐ DKVN phát động trong Tháng Công nhân, nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024) và 49 năm ngày Thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2024). Qua hoạt động nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo cho đời sống của đoàn viên, người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần nâng cao sức lao động cho đội ngũ công nhân.

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 tại DQS
Ông Huỳnh Tấn Bình - Chủ tịch Công đoàn DQS phát biểu tại "Bữa cơm Công đoàn".

Ông Huỳnh Tấn Bình - Chủ tịch Công đoàn DQS chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để tổ chức bữa cơm Công đoàn nhằm tri ân đoàn viên, NLĐ. Ngoài thực đơn theo quy định, chúng tôi cũng thêm nước uống, đồ tráng miệng để giúp đoàn viên, NLĐ ăn ngon hơn, đảm bảo sức khoẻ, thể chất và tinh thần, từ đó, góp phần giúp NLĐ hăng say và đạt hiệu quả cao hơn…”.

Phó Tổng Giám đốc DQS Nguyễn Hồng Chiến trao quà hỗ trợ cho Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo
Ông Nguyễn Hồng Chiến - Phó Tổng Giám đốc DQS trao quà hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.
Ông Huỳnh Tấn Bình, Chủ tịch Công đoàn DQS trao quà hỗ trợ cho Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.
Ông Huỳnh Tấn Bình - Chủ tịch Công đoàn DQS trao quà hỗ trợ cho Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Theo Công đoàn DQS, “Bữa cơm công đoàn” hôm nay có suất ăn giá trị gấp ba so với suất ăn những ngày bình thường. Trong đó, chi phí được trích từ nguồn kinh phí của Công đoàn đơn vị và kinh phí của DQS hỗ trợ. Điều quan trọng là được chính tay đoàn viên Công đoàn DQS chọn thực phẩm và tự chế biến, nhờ vậy, các món ăn cũng đa dạng và chất lượng hơn với các món gần gũi thân thiện đầy đủ dinh dưỡng.

Công đoàn PVN phối hợp với Công đoàn DQS đã trao 10 suất quà cho người lao động khó khăn, bệnh hiểm nghèo.
Công đoàn Petrovietnam phối hợp với Công đoàn DQS trao 10 suất quà cho người lao động khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Cũng tại "Bữa cơm Công đoàn", Công đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp với Công đoàn DQS đã trao 10 suất quà cho người lao động khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Trước thời điểm diễn ra “Bữa cơm công đoàn”, DQS đã tổ chức một số hoạt động như dọn dẹp vệ sinh tạo cảnh quan môi trường tại nơi làm việc, tổ chức hội thao truyền thống… Qua đó, tạo sự gần gũi, chân tình, đồng lòng, gắn kết giữa các cán bộ, đoàn viên.

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 tại DQS
Các lãnh đạo DQS và VSP cùng trưởng các đơn vị cùng ăn trưa tại "Bữa ăn Công đoàn".
Đông đảo Công đoàn viên và NLĐ thích thú với bữa cơm chất lượng do Công đoàn DQS phối hợp với công ty tổ chức.
Đông đảo công đoàn viên và NLĐ thích thú với bữa cơm chất lượng do Công đoàn DQS phối hợp với công ty tổ chức.
Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 tại DQS

Qua “Bữa cơm Công đoàn”, các cán bộ, đoàn viên công đoàn đều rất phấn khởi với bữa cơm đầy chất lượng và đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều “Bữa cơm công đoàn” được thực hiện trong thời gian tới.

DQS diễn tập An ninh cảng biển về PCCC – Trộm cắp – Phá hoại tài sản tại dock cảng Dung Quất ShipyardDQS diễn tập An ninh cảng biển về PCCC – Trộm cắp – Phá hoại tài sản tại dock cảng Dung Quất Shipyard
DQS đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao độngDQS đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động
Tập trung xây dựng đề án Trung tâm lọc hoá dầu và năng lượng quốc gia tại Dung Quất và xử lý tồn tại của DQSTập trung xây dựng đề án Trung tâm lọc hoá dầu và năng lượng quốc gia tại Dung Quất và xử lý tồn tại của DQS
Sôi nổi Ngày hội Thể thao DQS năm 2024Sôi nổi Ngày hội Thể thao DQS năm 2024

Quốc Thịnh

DMCA.com Protection Status