Ban Kinh tế Trung ương làm việc tại Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn

17:07 | 08/06/2017

2,026 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương đã đến thăm và có buổi làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn tại công trường của Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn.
ban kinh te trung uong lam viec tai du an loc hoa dau nghi son
Toàn cảnh buổi làm việc.

Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương do ông Lê Xuân Thành, Vụ trưởng Vụ Công nghiệp dẫn đầu.

Tham gia Đoàn công tác có ông Nguyễn Ngọc Trung, Phó Vụ trưởng Vụ Công nghiệp; ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Vụ trưởng Vụ Công nghiệp và ông Phạm Minh Điển, Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế tổng hợp.

Đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Ninh Văn Quỳnh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; đại diện các Ban thuộc Tập đoàn, Văn phòng Đảng ủy; ông Đinh Văn Ngọc, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn cùng các bộ phận trực thuộc của Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương.

ban kinh te trung uong lam viec tai du an loc hoa dau nghi son
Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương trên công trường xây dựng Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn được hoàn thành cơ khí vào ngày 30/4/2017, là một dự án trọng điểm quốc gia với tổng vốn đầu tư trên 9 tỉ USD. Dự án luôn nhận được sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo kịp thời của Đảng và Nhà nước.

Tại đây, Đoàn công tác đã tiến hành thị sát thực tế các hạng mục xây dựng chính của nhà máy, nghe báo cáo của đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn về tình hình triển khai các công việc của dự án và những kiến nghị của đơn vị đến cơ quan hữu quan. Đoàn công tác đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã hoàn thành cơ khí dự án một cách chuyên nghiệp, các hạng mục công trình được xây dựng và lắp đặt rất bài bản, nhà máy quy mô lớn và hiện đại.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã trao đổi cụ thể với đại điện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn về những kiến nghị của đơn vị tới các ban ngành Trung ương, đồng thời xem xét các giải pháp hỗ trợ dựa trên việc tuân thủ các quy định hiện hành để đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo tất cả các yêu cầu về kỹ thuật, mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội.

P.V

DMCA.com Protection Status