Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1 tổ chức hiến máu tình nguyện

10:59 | 17/07/2020

1,424 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/07/2020, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1 đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành, Bệnh viện Huyết học TP Cần Thơ tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại Văn phòng Ban QLDA.
ban qlda dldk song hau 1 to chuc hien mau tinh nguyenTổng giám đốc PVN làm việc với Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1, Long Phú 1
ban qlda dldk song hau 1 to chuc hien mau tinh nguyenDự án NMNĐ Sông Hậu 1: Đóng điện thành công nhiều công trình quan trọng
ban qlda dldk song hau 1 to chuc hien mau tinh nguyenBan QLDA Sông Hậu 1: Nỗ lực ứng phó giảm thiểu sự ảnh hưởng của dịch Covid-19
ban qlda dldk song hau 1 to chuc hien mau tinh nguyen
Ngày Hội hiến máu tình nguyện tại VP Ban QLDA Sông Hậu 1

Đây là một trong những chương trình hành động thiết thực của Ban QLDA Sông Hậu 1 nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần III, nhiệm kỳ 2020-2025. Ngoài ra, ngày hội hiến máu tình nguyện còn nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên tình nguyện năm 2020 của Đoàn Thanh niên Ban QLDA Sông Hậu 1.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”, chương trình đã thu hút được 121 lượt người tham hiến máu. Trong đó có gần 50 CBNV Ban QLDA và hơn 70 người dân tại các xã trên địa bàn huyện Châu Thành.

ban qlda dldk song hau 1 to chuc hien mau tinh nguyen
Trưởng Ban QLDA Sông Hậu 1 Hồ Xuân Hiền cùng đông đảo CBCNV đăng ký hiến máu
ban qlda dldk song hau 1 to chuc hien mau tinh nguyen

Cũng trong dịp này, Ban QLDA đã phối hợp với UBND Thị trấn Mái Dầm để thực hiện chương trình thăm và tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và 48 gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn nhân Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2020. Nguồn chi phí để thực hiện do Công đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ, phần còn lại do Đoàn Thanh niên Ban QLDA huy động từ Quỹ Thắp sáng ước mơ.

Lâu nay, hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, được xã hội tôn vinh và khuyến khích. Phong trào này không chỉ là một hoạt động phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, còn thể hiện sự hiểu biết, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Hành động tốt đẹp này đang ngày càng lan tỏa trong toàn xã hội, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, mang đến niềm hy vọng cho những hoàn cảnh kém may mắn có thêm cơ hội được sống từ những giọt máu nghĩa tình.

T.V

DMCA.com Protection Status