Báo Năng lượng Mới tặng máy tính cho xã nghèo

15:59 | 11/03/2016

677 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
 Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về công tác an sinh xã hội, Báo Năng lượng Mới đã phối hợp cùng Công an tỉnh Điện Biên tặng máy vi tính cho xã biên giới, vùng cao Sín Thầu, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.
bao nang luong moi tang may tinh cho xa ngheo

Ngày 10/3/2016, tại UBND xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên được ủy quyền của Báo Năng lượng Mới, Phòng Công tác Chính trị Công an tỉnh Điện Biên đã đến thăm và trao tặng 4 bộ máy tính và 2 máy in, tổng trị giá 40 triệu đồng cho Đảng uỷ và UBND xã.

Đây là món quà do Báo Năng lượng Mới vận động, quyên góp hỗ trợ, nhằm tạo điều kiện cho cấp ủy chính quyền địa phương có thêm công cụ để phục vụ tốt hơn cho công việc.

Xã Sín Thầu là một xã biên giới vùng cao nằm ở phía cực Tây Bắc của huyện Mường Nhé (Điện Biên), là nơi có ngã ba biên giới Việt Nam - Lào - Trung Quốc, thuộc diện đặc biệt khó khăn.

bao nang luong moi tang may tinh cho xa ngheo

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đồng chí Pờ Mì Lé, Bí thư Đảng uỷ xã Sín Thầu trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm quý báu của Báo Năng lượng Mới, Công an tỉnh Điện Biên, đồng chí bí thư Đảng ủy xã hứa sẽ tiếp nhận, bảo quản và sử dụng các bộ máy tính đúng mục đích, khai thác hiệu quả phục vụ công tác, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, với khả năng, điều kiện của mình, Báo Năng lượng Mới, Công an tỉnh Điện Biên sẽ tiếp tục dành sự quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho xã.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Báo Năng lượng Mới và Công an tỉnh Điện Biên nhằm góp phần phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của địa phương.   

Trường Long (Công an tỉnh Điện Biên)

DMCA.com Protection Status