Bệnh viện Dầu khí Dung Quất khám, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo

08:50 | 14/09/2011

512 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với người nghèo, Công ty CP Bệnh viện Dầu khí Dung Quất đã tổ chức 2 đợt chương trình khám, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh.

Các y, bác sĩ Công ty CP Bệnh viện Dầu khí Dung Quất khám bệnh cho người nghèo.

Theo đó, từ ngày 12/9 – 14/10, các y, bác sĩ sẽ khám, chữa bệnh cho người nghèo huyện Bình Sơn. Người nghèo ở huyện Sơn Tịnh sẽ được khám, chữa bệnh từ ngày 17/10 – 4/11.

Tổng kinh phí tài trợ là 2 tỉ đồng để khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí (1 triệu đồng/người) và hỗ trợ trực tiếp (200.000 đồng/người) cho 1.600 người nghèo ở huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh, trong đó, huyện Bình Sơn 1.000 người và Sơn Tịnh 600 người.

Bác sĩ Lê Việt, Giám đốc Công ty CP Bệnh viện Dầu khí Dung Quất chia sẻ: “Đây là một việc làm thiết thực nhằm góp phần tạo điều kiện cho những gia đình nghèo, gia đình thuộc diện khó khăn có cơ hội được chữa bệnh miễn phí. Cùng với việc khám, phát thuốc miễn phí, các bác sĩ còn hướng dẫn người dân cách phòng, trị bệnh, giữ gìn vệ sinh môi trường, ăn chín uống sôi, ăn ở hợp vệ sinh…”.

Minh Hương

DMCA.com Protection Status