CĐ DKVN chúc mừng các cơ quan Báo chí nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

18:17 | 21/06/2023

6,872 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/6, tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức chúc mừng các cơ quan báo chí truyền thông trong và ngoài ngành.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thôngCông đoàn Dầu khí Việt Nam gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông
Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam gửi thư chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt NamChủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam gửi thư chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Thành công của Petrovietnam có sự đồng hành, hỗ trợ quan trọng từ các cơ quan báo chíThành công của Petrovietnam có sự đồng hành, hỗ trợ quan trọng từ các cơ quan báo chí

Hai đoàn công tác của CĐ DKVN do các Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha và Vũ Anh Tuấn dẫn đầu, cùng các cán bộ CĐ DKVN đã đến chúc mừng các cơ quan báo chí.

Đến chúc mừng Tạp chí Cộng Sản, Tạp chí Dầu khí, Tạp chí Năng Lượng Mới, thay mặt lãnh đạo CĐ DKVN, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha đã thăm hỏi tình hình đời sống, công tác của lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với sự đồng hành trên mặt trận tuyên truyền của các cơ quan báo chí với CĐ DKVN trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha tặng hoa chúc mừng Tạp chí Dầu khí.
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha tặng hoa chúc mừng Tạp chí Dầu khí
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha tặng hoa chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới.
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha tặng hoa chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha khẳng định trong tất cả các hoạt động, chuỗi sự kiện lớn của CĐ DKVN luôn được các đơn vị cơ quan báo chí thông tin kịp thời, chính xác. Đồng thời có những bài viết chuyên sâu, phát hiện các gương điển hình tiên tiến trong hàng vạn người lao động dầu khí nói chung và CĐ DKVN nói riêng; đăng tải những thông tin về hoạt động của các công đoàn đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha hi vọng các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục nêu cao vai trò của cơ quan truyền thông chính thống, đặc biệt là Tạp chí Dầu khí, Tạp chí Năng Lượng Mới phát huy vai trò chủ lực trong hoạt động truyền thông của ngành Dầu khí, phản ánh chính xác, kịp thời tâm tư nguyện vọng chính đáng của đội ngũ người lao động Dầu khí, là một kênh thông tin quan trọng, xác thực để của người lao động trên cả nước luôn dõi theo.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐVN.
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐVN

Cùng ngày, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn đã tới chúc mừng lãnh đạo, tập thể cán bộ, phóng viên Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Báo Lao động, Tạp chí Lao động và Công đoàn. Đồng chí Vũ Anh Tuấn ghi nhận sự phối hợp, hỗ trợ của các cơ quan tuyên giáo, báo chí truyền thông trong thời gian vừa qua đã truyền tải đến bạn đọc khối lượng lớn thông tin khoa học công nghệ dầu khí Việt Nam, các kết quả nghiên cứu khoa học, các vấn đề về quản lý, kinh tế nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Báo Lao động.
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Báo Lao động.
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Tạp chí Lao động và Công đoàn.
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Trong thời gian tới, đồng chí Vũ Anh Tuấn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ tập thể những người làm báo, cùng đồng hành, chia sẻ, động viên tập thể người lao động Dầu khí nỗ lực vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ của mình; cũng như giới thiệu hoạt động của CĐ DKVN tới đông đảo bạn đọc trên khắp cả nước.

Đến chúc mừng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ban Biên tập website/fanpage/bản tin CĐ DKVN, đồng chí Vũ Anh Tuấn bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Ban Truyền thông luôn đồng hành với CĐ DKVN trong công tác tuyên truyền, thông tin kịp thời, chính xác các hoạt động công đoàn và hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các đơn vị. Đặc biệt đẩy mạnh phối hợp tuyên truyền trong sự kiện lớn sắp tới của CĐ DKVN là Đại hội VII CĐ DKVN.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Petrovietnam.
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Đồng thời, đồng chí Vũ Anh Tuấn cũng động viên, khích lệ Ban Biên tập website/fanpage/bản tin CĐ DKVN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền nội bộ và ngoài ngành, chủ động đăng tải những thông tin mới nhất, có tính thời sự của CĐ DKVN dưới nhiều hình thức đổi mới, phong phú, là những chiến sĩ ưu tú trên mặt trận tư tưởng, góp phần đưa các thông tin về tổ chức công đoàn, điều lệ, chính sách đến gần hơn với đoàn viên, người lao động Dầu khí.

Lưu Quỳnh Điệp

Ban TGNC, CĐ DKVN

DMCA.com Protection Status