CĐ DKVN gặp mặt Người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024 và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW

11:14 | 13/04/2024

9,669 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tối 11/4, tại Khách sạn Dầu khí PTSC, thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức gặp mặt Người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024 và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW.

Tham dự chương trình có đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Mạnh Hà – Ủy viên BCH, Phó Chánh Văn phòng Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Hồ Công Trung - Phó Chủ tịch Công đoàn Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; đồng chí Nguyễn Văn Phiệt – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng; cùng đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam qua các thời kỳ; lãnh đạo các ban chuyên môn, đơn vị thành viên Tập đoàn.

Về phía CĐ DKVN có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực CĐ DKVN; đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN; cùng sự có mặt của 102 người lao động tiêu biểu trong toàn ngành.

Người lao động Dầu khí tiêu biểu là giải thưởng danh giá, được chọn lựa theo tiêu chuẩn rất khắt khe, dành cho người lao động trực tiếp làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, giàn khoan, các công trình dầu khí.

Số lượng người lao động trong toàn ngành gần 60.000 người, mỗi năm chỉ chọn 50 đến 80 người lao động dầu khí tiêu biểu và khoảng từ 30 đến 40 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW. Đến nay, trải qua 12 năm, chương trình đã tuyên dương và vinh danh được hơn 700 người lao động.

CĐ DKVN gặp mặt Người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024 và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05 CT/TW
Đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đã chúc mừng các cá nhân tiêu biểu của ngành Dầu khí, mong rằng những tấm gương tiếp tục phát huy thành tích đạt được, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm để ngày càng có nhiều gương tiêu biểu, lan tỏa tinh thần, ý chí trong lao động của người Dầu khí, sáng tạo, cống hiến cho sự phát triển của đơn vị, Tập đoàn.

Đại diện các Công đoàn trực thuộc CĐ DKVN, đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí PVFCCo chia sẻ, buổi gặp mặt Người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024 và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW diễn ra trong không khí hết sức ấm cúng và đặc biệt 102 cá nhân tiêu biểu đại diện cho gần 60.000 người lao động dầu khí đang làm việc trên khắp mọi miền của đất nước và các công trình dầu khí trên thế giới.

CĐ DKVN gặp mặt Người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024 và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05 CT/TW
Đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo phát biểu chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Tống Xuân Phong nhấn mạnh, đây thực sự là những cá nhân hết sức tiêu biểu xứng đáng trong vườn hoa dầu khí và hoạt động này có ý nghĩa khi diễn ra vào đúng Tháng Công nhân, tháng của người lao động và kỷ niệm 134 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Chủ tịch Công đoàn PVFCCo khẳng định, với vai trò là tổ chức công đoàn trực thuộc CĐ DKVN, chúng tôi sẽ cùng 33 công đoàn sẽ quyết tâm bằng các giải pháp sáng tạo và bằng các hoạt động cụ thể để cổ vũ động viên người lao động với phương châm “Bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ” để xây dựng “Một đội ngũ, một mục tiêu” cùng chính quyền thực hiện, hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2024, góp phần váo thành công chung của Tập đoàn trong 2024 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Tống Xuân Phong cũng đã gửi lời chúc mừng đến các đồng nghiệp được tôn vinh và mong rằng từ những thành công đã đạt được và sự ghi nhận của CĐ DKVN, các đồng nghiệp sẽ tiếp tục lan tỏa để tạo ra phong trào sáng tạo và tạo ra những tấm gương tốt để cùng đội ngũ người lao động dầu khí quyết tâm thực hiện nhiệm vụ trong những giai đoạn của những năm tiếp theo.

CĐ DKVN gặp mặt Người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024 và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05 CT/TW
CĐ DKVN gặp mặt Người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024 và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05 CT/TW
CĐ DKVN gặp mặt Người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024 và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05 CT/TW
Giao lưu với người lao động Dầu khí tại buổi gặp mặt

Trong buổi gặp mặt cũng diễn ra chương trình giao lưu với 2 tấm gương tiêu biểu là anh Hồ Văn Đựng (chuyên viên công tác tại Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau) và anh Ngô Thành Được (công nhân giao nhận phòng Quản lý hàng hóa, Xí nghiệp Tổng công ty Xăng dầu Miền Đông, Tổng công ty Dầu Việt Nam PVOIL), về hành trình, tâm huyết của người lao động công tác trong ngành Dầu khí. Trong quá trình giao lưu các cá nhân đại diện người lao động dầu khí đã chia sẻ cảm xúc cũng như bày tỏ niềm vinh dự khi được đón nhận danh hiệu cao quý này; đồng thời cảm ơn CĐ DKVN đã ghi nhận sự đóng góp của người lao động, tạo nguồn động lực to lớn người lao động Dầu khí phấn đấu hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện CĐ DKVN cho biết thêm, chương trình mang ý nghĩa thiết thực, tri ân người lao động, và cũng là dịp để người lao động đề xuất ý kiến, tiếp xúc gần gũi hơn với tập thể lãnh đạo. Qua đó, tạo nguồn động lực giúp người lao động Dầu khí phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng, tạo động lực và niềm tin mạnh mẽ về hành trình sáng tạo trong lao động sản xuất, lan tỏa nét đẹp văn hóa dầu khí để người lao động tiếp tục nuôi dưỡng khát vọng, nhiệt huyết, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

An Nhiên

CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về "Ứng dụng Chat GPT trong hoạt động công đoàn”
CĐ DKVN phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024CĐ DKVN phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

DMCA.com Protection Status