Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi BSR tổ chức sinh hoạt “Một đội ngũ, một mục tiêu”

10:28 | 09/07/2024

7,584 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi, thuộc Đảng bộ Bộ phận Khối Vận hành Sản xuất Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt “Một đội ngũ, một mục tiêu” với chuyên đề “Đoàn kết” cho CBCNV, đảng viên.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tâm - Bí thư Chi bộ; đồng chí Phạm Văn Dũng - Phó Bí thư Chi bộ; và toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi.

Tại Hội nghị, các đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ đã cùng sinh hoạt với chuyên đề “Đoàn kết” của CBCNV, đảng viên Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi trong thực hiện nhiệm vụ được giao gắn với văn hóa BSR. Qua đó, 5 giá trị cốt lõi “Chính trực - Chuyên nghiệp - Đoàn kết - Sáng tạo - Hiệu quả” được vận dụng và phát huy trong các nhiệm vụ của Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi.

Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi BSR tổ chức sinh hoạt “Một đội ngũ, một mục tiêu”
Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu” của Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ đã cùng nhau trao đổi tích cực để xây dựng, phát triển các nhiệm vụ gắn với 5 giá trị văn hóa cốt lõi của BSR. Trong đó, tính gắn kết trong đội ngũ của từng tổ/đội/nhóm tại các phân xưởng được thảo luận sôi nổi để cùng nhau tạo nên một đội ngũ Phòng Sản xuất Điện hơi vững mạnh toàn diện. Qua đó, cùng hướng về mục tiêu chung của Phân xưởng là phát triển, gắn với khẩu hiệu “Utility, We are one” (tạm dịch: Chúng ta là một) của Phòng Sản xuất Điện hơi, rộng hơn là Ban Vận hành Sản xuất và Công ty BSR.

Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi BSR tổ chức sinh hoạt “Một đội ngũ, một mục tiêu”
Các đảng viên thực hiện nghi thức chào cờ tại buổi sinh hoạt chuyên đề.

Trong không khí trao đổi thẳng thắn, cởi mở, các đảng viên Chi bộ đã bày tỏ sự thống nhất cao. Bên cạnh đó, khẳng định nêu cao hơn nữa vai trò tăng cường tinh thần phối hợp trong cùng đội ngũ của Phòng Sản xuất Điện hơi; hướng đến một tập thể đơn vị đoàn kết, nâng cao chất lượng công việc theo các chỉ tiêu KPI được cấp trên giao phó và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên từng cương vị công tác của mỗi cán bộ, đảng viên. Đồng thời, phát huy tinh thần nêu gương, đi đầu của các cấp lãnh đạo, quản lý, cán bộ đoàn thể trên từng mặt trận của đơn vị.

Thông qua Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu”, từ cấp ủy đến cán bộ, đảng viên Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi được nâng cao hơn nữa nhận thức lý luận chính trị. Thông qua đó, liên hệ thực tiễn, vận dụng, chuyển hóa các giá trị chung của văn hoá doanh nghiệp của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, truyền thống, văn hóa Dầu khí với phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi BSR tổ chức sinh hoạt “Một đội ngũ, một mục tiêu”
Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi tổ chức kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh.

Quyết tâm xây dựng một đội ngũ phát triển toàn diện, gắn kết, toàn thể đảng viên Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi đã biểu quyết từng giải pháp và thông qua Nghị quyết Chi bộ. Cũng tại buổi sinh hoạt, Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh.

Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi BSR tổ chức sinh hoạt “Một đội ngũ, một mục tiêu”
Tập thể Phòng Sản xuất Điện hơi dâng hương, tham quan tìm hiểu tại Khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.
Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi BSR tổ chức sinh hoạt “Một đội ngũ, một mục tiêu”
Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi tham quan, tìm hiểu tại Khu bảo tàng Khởi nghĩa Ba Tơ.

Để cụ thể hóa chuyên đề “Đoàn kết - Gắn kết” thiết thực, hiệu quả, ngày 6/7 vừa qua, Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi đã tổ chức các chương trình về nguồn tại các “địa chỉ đỏ” và tổ chức an sinh xã hội tại huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi). Thông qua chương trình, các đảng viên thuộc Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi đã tham quan, tìm hiểu Khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng và Khu bảo tàng Khởi nghĩa Ba Tơ để hiểu rõ hơn giá trị đoàn kết toàn dân tộc.

Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi BSR tổ chức sinh hoạt “Một đội ngũ, một mục tiêu”
Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại huyện Ba Tơ.

Cũng nằm trong chương trình, Chi bộ Phòng Sản xuất Điện hơi đã thực hiện chương trình an sinh xã hội, trao 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích cao trong học tập trên địa bàn huyện Ba Tơ.

Ban Kinh tế Trung ương làm việc tại BSRBan Kinh tế Trung ương làm việc tại BSR
BSR tổ chức Tọa đàm “Dạy con trong hạnh phúc” nhân Ngày Gia đình Việt NamBSR tổ chức Tọa đàm “Dạy con trong hạnh phúc” nhân Ngày Gia đình Việt Nam
BSR ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035BSR ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035
[E-magazine] “Những người gác cửa” ở NMLD đầu tiên của đất nước[E-magazine] “Những người gác cửa” ở NMLD đầu tiên của đất nước
[PetroTimesTV] Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất sản phẩm hạt nhựa mới PP TF4035[PetroTimesTV] Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất sản phẩm hạt nhựa mới PP TF4035

P.N

DMCA.com Protection Status