Chủ tịch Công đoàn Dầu khí chúc Tết các đơn vị phía Nam

10:40 | 18/01/2014

516 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm các đơn vị phía Nam của Công đoàn Dầu khí, ngày 17/1/2014, Chủ tịch Công đoàn Hồ Công Kỳ tiếp tục đến thăm và tặng quà, chúc Tết các đơn vị ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và tỉnh Đồng Nai.

Trong khoảng thời gian hạn hẹp, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Hồ Công Kỳ cùng đoàn công tác đã đến thăm cán bộ, công nhân viên, người lao động các đơn vị: Khách sạn Dầu khí, Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard), Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng Hải PTSC (PTSC M&C), Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine), Công ty TNHH MTV Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu (PSV), Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling), Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 và Nhà máy Điện Nhơn Trạch 2 (Đồng Nai).

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Hồ Công Kỳ tặng quà Tết từng người lao động

Ngoài ra, đoàn công tác còn đến thăm và tặng quà Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, Chủ tịch Hồ Công Kỳ đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ bằng nhiều hình thức của lãnh đạo, cán bộ nhân viên Liên đoàn Lao động tỉnh đối với các đơn vị dầu khí đóng trên địa bàn. Đồng thời mong muốn lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ người lao động làm công tác dầu khí trên địa bàn.

Tại các đơn vị dầu khí ở Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai, Công đoàn Dầu khí tiếp tục tặng quà trị giá 3 triệu đồng cùng 20 triệu đồng tiền mặt, động viên người lao động các đơn vị dịp năm mới. Ngoài ra, các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn cũng được Ban Nữ công Công đoàn Dầu khí tặng 2 triệu đồng mỗi người.

Cũng qua chuyến thăm này, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động tại các đơn vị. Qua đó, hiểu thêm những khó khăn, vướng mắc của người lao động để cùng Công đoàn, Lãnh đạo Công ty ghi nhận và giải quyết thỏa đáng.

Công đoàn Dầu khí tặng quà PTSC Marine

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Hồ Công Kỳ (bên phải) tặng quà người lao động PV Drilling

Chủ tịch Công đoàn phát "lì xì" tận tay người lao động

Đoàn công tác Công đoàn Dầu khí chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status