Chủ tịch HĐTV PVEP thăm và làm việc tại Kuwait

15:32 | 29/05/2012

753 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong các ngày từ 21 24/5/2012, đoàn công tác của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) do ông Hoàng Ngọc Đang, Chủ tịch Hội đồng Thành viên dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Công ty Dầu khí Quốc gia Kuwait (KPC) và các đơn vị thành viên chủ chốt của KPC.

Bộ trưởng Bộ Dầu Kuwait, Lãnh đạo KUFPEC, Đại sứ Bùi Quốc Trung và Chủ tịch PVEP

Trong chuyến công tác, ông Hoàng Ngọc Đang đã có các buổi làm việc với Tổng giám đốc KPC, các lãnh đạo cấp cao của Công ty Dầu Kuwait (KOC), Công ty Lọc dầu Quốc gia Kuwait (KNPC), Công ty Dầu Vùng Vịnh Kuwait (KGOC), Công ty Hóa dầu Công nghiệp (PIC), Công ty Thăm dò Dầu khí nước ngoài Kuwait (KUFPEC).

Ông Hoàng Ngọc Đang đã cùng ông Bùi Quốc Trung – Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Kuwait đã đến thăm khu vực khai thác dầu khí chung giữa Kuwait và Saudi Arabia, cơ sở nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật trong quản lý hoạt động vận hành, khai thác dầu khí của KOC và Nhà máy bơm ép hơi nước tầng Eocene phục vụ hoạt động khai thác dầu.

Chủ tịch HĐTV PVEP Hoàng Ngọc Đang tặng quà lưu niệm Chủ tịch KPC

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch PVEP và Đại sứ Bùi Quốc Trung đã đến chào xã giao ông Hani Hussein – Bộ trưởng Bộ Dầu Kuwait. Hiện nay, mối quan hệ hợp tác giữa Kuwait và Việt Nam trong lĩnh vực dầu khí đang được đẩy mạnh ở cả khâu thượng nguồn và hạ nguồn. Trong khâu thượng nguồn thăm dò khai thác dầu khí, Kufpec – công ty thành viên của KPC hiện đang hợp tác với PVEP trong các dự án dầu khí tại các lô 51, PM 304 –Malaysia.

Chuyến đi của đoàn công tác PVEP nhằm mục đích tăng cường hiểu biết, thúc đẩy sự hợp tác giữa PVEP với KPC nói chung và KUFPEC nói riêng trong việc mở rộng hoạt động đầu tư thăm dò khai thác dầu khí tại Việt Nam và nước thứ ba.

Đoàn Đô

DMCA.com Protection Status