Có gì tại Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Cà Mau?

15:36 | 07/11/2023

5,863 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chương trình Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Cà Mau lần 1 năm 2023 là một trong những chuỗi sự kiện đồng hành chính thức của giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam.

Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam không chỉ là cuộc thi thể thao mà còn là một cơ hội để khám phá những vẻ đẹp độc đáo của Cà Mau. Lấy Mũi Cà Mau - nơi tận cùng phía Nam của Tổ quốc làm điểm xuất phát cũng như đích đến, các vận động viên sẽ có cơ hội trải nghiệm với vùng đất mang trong mình hệ sinh thái đặc trưng rừng ngập mặn rất đa dạng và vô cùng phong phú… hoà quyện với khung cảnh Biển Đông rộng lớn, cụm đảo Hòn Khoai ẩn hiện từ phía xa sẽ tạo nên một hành trình độc đáo và sâu sắc.

Có gì tại Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Cà Mau?
Chương trình Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Cà Mau lần 1 năm 2023 là một trong những chuỗi sự kiện đồng hành chính thức của giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam.

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện của giải Marathon Cà Mau 2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau phối hợp cùng với Viện Nghiên cứu phát triển bảo tồn Văn hóa Nghệ thuật Đông Nam Á tổ chức chương trình Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam với mong muốn truyền tải điểm nổi bật, đặc sắc với các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc sản của địa phương, góp phần quảng bá về hình ảnh đất nước Việt Nam và con người Cà Mau đến bạn bè trong và ngoài nước. Đó là một điểm đến an toàn, nơi có cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, khí hậu trong lành, vùng đất có những con người hiền hòa, những món ăn đậm chất người miền Tây Nam Bộ.

Có gì tại Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Cà Mau?
Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 26/11/2023.

Chương trình Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 26/11/2023 tại đường số 6 và số 8, phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Với hơn 200 gian hàng quy tụ hàng trăm món ăn, bánh dân gian, đồ mỹ nghệ được mang đến từ các tỉnh thành trong cả nước và nhiều hoạt động độc đáo, các du khách tham gia chương trình sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam diễn ra vào ngày 25-26/11/2023 với số lượng vận động tham gia dự kiến là 6.000 người. Năm nay, giải tiếp tục với sự đồng hành của Nhà tài trợ thương hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cùng với sự tài trợ chính của các đơn vị thành viên Petrovietnam: PV GAS, PV Power, PVCFC.

T.T

Những thông tin cần biết về giải Marathon Cà Mau 2023Những thông tin cần biết về giải Marathon Cà Mau 2023
Gợi ‎ý những phương thức di chuyển và điểm lưu trú khi tham gia giải Marathon Cà Mau 2023Gợi ‎ý những phương thức di chuyển và điểm lưu trú khi tham gia giải Marathon Cà Mau 2023
Khám phá nền ẩm thực phong phú của đất Mũi Cà MauKhám phá nền ẩm thực phong phú của đất Mũi Cà Mau
Petrovietnam đồng hành cùng giải Marathon Cà Mau 2023Petrovietnam đồng hành cùng giải Marathon Cà Mau 2023
Điểm danh những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Cà MauĐiểm danh những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Cà Mau

DMCA.com Protection Status