Cơ quan Tập đoàn giao hữu thể thao tại Thái Bình

09:43 | 09/05/2014

408 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 8/5, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp cùng Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Ban Quản lý dự án Điện lực dầu khí (QLDA ĐLDK) Thái Bình 2 tổ chức giao hữu thể thao tại Ban QLDA ĐLDK Thái Bình 2.

Lãnh đạo Công đoàn Công ty mẹ PVN trao hoa và cờ lưu niệm cho các cầu thủ và vận động viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chu Thành Ngọc - Phó Phủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ nhấn mạnh giải bóng đá là một sân chơi thể hiện tinh thần đoàn kết trong các cán bộ, nhân viên của Công đoàn Công ty mẹ và Ban QLDA Thái Bình 2 cũng như thể hiện văn hóa, nhiệt huyết của "những người đi tìm lửa".

Với hai bộ môn thể thao và tennis, các cầu thủ và vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy nhiệt huyết và hữu nghị.

Kết quả, bộ môn bóng đá, đội bóng của Cơ quan Tập đoàn đã xuất sắc giành chiến thắng tước đội bóng đá của Ban QLDA Thái Bình 2 với tỷ số 2-1.

Với môn tennis, cặp đấu Vũ Ngọc Đông và Tạ Đức Công (PVN1) đã giành giải nhất, cặp đấu Nguyễn Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Dũng (Ban QLDA) đạt giải nhì; tiếp sau là cặp Cao Ngọc Tuấn – Nguyễn Minh Thành và cặp Nguyễn Vĩnh Thành – Nguyễn Ngọc Kiên đồng giải 3.

Một số hình ảnh trong trận giao hữu:

Đội hình ra sân của đội Cơ quan Tập đoàn và Ban QLDA Thái Bình 2.

Đồng chí Chu Thành Ngọc phát biểu khai mạc trận giao hữu.

Đồng chí Bùi Quốc Sơn tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giao hữu.

Lãnh đạo Công đoàn Công ty mẹ tặng quà cho các đội bóng tham gia giao hữu.

Vương Tâm

DMCA.com Protection Status