“Công nghệ kiến tạo” tại BIENDONG POC lên sóng Đài Truyền hình Việt Nam

11:46 | 17/06/2021

10,340 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Là đơn vị liên doanh với nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực khai thác khí và condensate ngoài khơi xa, việc tận dụng công nghệ đã giúp BIENDONG POC là một trong những đơn vị hoạt động hiệu quả, ngay cả trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu. Những giải pháp này sẽ được đề cập cụ thể trong chương trình “Công nghệ kiến tạo”, phát sóng trên kênh VTV2, vào lúc 21h30 tối nay (17/6/2021).
Trên dưới một lòng để Biển Đông ngời sángTrên dưới một lòng để Biển Đông ngời sáng
BIENDONG POC tiếp sức tuyến đầu chống dịchBIENDONG POC tiếp sức tuyến đầu chống dịch
BIENDONG POC tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên mọi mặt hoạt độngBIENDONG POC tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên mọi mặt hoạt động
BIENDONG POC tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác quý I/2020 qua Hệ thống Office 365BIENDONG POC tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác quý I/2020 qua Hệ thống Office 365
BIENDONG POC - Nét đẹp văn hóa an toànBIENDONG POC - Nét đẹp văn hóa an toàn
CBNV BIENDONG POC thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong mọi hoạt động
CBNV BIENDONG POC thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong mọi hoạt động

Trong hơn một năm rưỡi vừa qua, Việt Nam nói chung cũng như ngành Dầu khí nói riêng đang phải gồng mình đối phó với đại dịch Covid-19. Để đảm bảo tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) luôn là đơn vị tiên phong trong công tác ứng phó đại dịch.

Bằng việc chủ động, quyết liệt triển khai đồng bộ các gói giải pháp phù hợp với tình hình mới, BIENDONG POC đã thực hiện công tác ứng phó, phòng chống dịch bệnh một cách hiệu quả, đảm bảo hoạt động SXKD tuyệt đối an toàn, liên tục, đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong quá trình công tác.

Một trong những điểm sáng của công tác “phòng dịch và chống dịch” tại BIENDONG POC chính là sử dụng hiệu quả công cụ hỗ trợ làm việc từ xa Microsoft Office 365 và hệ thống phê duyệt trực tuyến E-approval, cũng như áp dụng thành công thành tựu của CMCN 4.0 trong quản trị và điều hành công việc. Nhờ đó, việc áp dụng “work from home – làm việc tại nhà” cho CBNV khối văn phòng được triển khai nhanh chóng và đạt hiệu quả tối đa.

BIENDONG POC tiên phong áp dụng khoa học công nghệ ứng phó với đại dịch
BIENDONG POC thường xuyên tổ chức các hội nghị trực tuyến để đảm bảo công tác an toàn, phòng chống dịch bệnh

Đây được xem là “nước cờ” thông minh, không những giúp cho BIENDONG POC kiểm soát, duy trì hoạt động SXKD, giảm thiểu các chi phí mà còn là phương pháp an toàn nhằm ngăn chặn sự lây nhiễm của dịch bệnh Covid-19.

Phun khử khuẩn áo quần bảo hộ, trang thiết bị làm việc trên cụm giàn Hải Thạch - Mộc Tinh.
Phun khử khuẩn áo quần bảo hộ, trang thiết bị làm việc trên cụm giàn Hải Thạch - Mộc Tinh.

Với đặc thù là đơn vị liên doanh với nước ngoài, cũng như là đơn vị khai thác khí và condensate ngoài khơi xa, việc tận dụng công nghệ đã giúp BIENDONG POC là một trong những đơn vị hoạt động hiệu quả trong năm 2020 và nửa đầu năm 2021.

Những giải pháp này sẽ được đề cập cụ thể trong chương trình “Công nghệ kiến tạo” do Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, phát sóng trên kênh VTV2, vào lúc 21h30 ngày 17/6/2021 với chủ đề “Doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thời Covid-19”.

Chương trình “Công nghệ kiến tạo” là điểm hẹn dành cho khán giả yêu thích khoa học công nghệ trên kênh VTV2. Chương trình cung cấp kiến thức KHCN trong mọi lĩnh vực của đời sống như chuyển đổi số, bưu chính viễn thông, robot và tự động hóa. Cùng với chia sẻ của các chuyên gia, nhà khoa học, cùng cách thể hiện mới gần gũi, “Công nghệ kiến tạo” là bức tranh tổng quan về những tác động của khoa học công nghệ, qua đó mang tới cho khán giả những thông tin hữu ích, ứng dụng cao trong cuộc sống.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status