Công trình Biển Đông 1: Đạt mốc 3 triệu giờ an toàn

15:03 | 17/08/2011

531 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/8, Tổng thầu Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro đã cùng với các nhà thầu thi công chế tạo chân đế và khối thượng tầng giàn khai thác Mộc Tinh và chủ đầu tư là Công ty điều hành Dầu khí Biển Đông (Biển Đông POC) tổ chức kỷ niệm 3 triệu giờ làm việc an toàn công trình Biển Đông 1.

Công ty điều hành Dầu khí Biển Đông (Biển Đông POC) tổ chức kỷ niệm 3 triệu giờ làm việc an toàn công trình Biển Đông 1

Dự án Biển Đông 1 bao gồm: chân đế giàn khai thác Hải Thạch, Chân đế và khối thượng tầng giàn khai thác Mộc Tinh. Đây là dự án trọng điểm quốc gia, không chỉ đóng góp cho trữ lượng khai thác dầu khí mà còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng về an ninh quốc phòng, an toàn biên giới hải đảo của Việt Nam.

Kể từ tháng 6/2010, khi Dự án Biển Đông 1 khởi công đến nay, các nhà thầu tham gia dự án luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công. Đặc biệt, các nhà thầu đã triển khai nhiều biện pháp quản lý, kiểm tra, giám sát và thực hiện thành công 3 triệu giờ lao động an toàn.

Tại buổi lễ, ông Trần Hồng Nam, Phó Tổng Giám đốc Biển Đông POC đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các nhà thầu trong suốt thời gian tham gia thực hiện dự án Biển Đông 1. Trong thời gian tới, cần đẩy nhanh tiến độ dự án vừa đảm bảo công tác an toàn và chất lượng dự án. Ghi nhận những kết quả đạt được, Biển Đông POC đã trao chứng nhận 3 triệu giờ an toàn cho 7 nhà thầu tham gia dự án.

Thành Chương

DMCA.com Protection Status