Đại học Dầu khí Việt Nam ký kết thoả thuận hợp tác với Viện Công nghệ Petronas

02:29 | 21/05/2019

911 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) và Viện Công nghệ Petronas thuộc trường Đại học Kỹ thuật Petronas (UTP) đã ký kết thoả thuận hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.
dai hoc dau khi viet nam ky ket thoa thuan hop tac voi vien cong nghe petronasĐại học Dầu Khí Việt Nam tuyển 100 chỉ tiêu năm 2019
dai hoc dau khi viet nam ky ket thoa thuan hop tac voi vien cong nghe petronasThế mạnh sinh viên PVU
dai hoc dau khi viet nam ky ket thoa thuan hop tac voi vien cong nghe petronasĐại học Dầu khí Việt Nam tiếp tục khẳng định thương hiệu

PGS. TS. Lê Văn Sỹ - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Dầu khí Việt Nam đã giới thiệu về thế mạnh của PVU với đối tác, đồng thời nói lên tầm quan trọng của việc hợp tác và cấp học bổng cho các sinh viên.

Về phía UTP, GS. Mohd Shahir Liew - Phó Giám đốc Viện Research & Innovation bày tỏ sự vui mừng khi được tham gia hợp tác với PVU chuyên đào tạo về ngành dầu khí.

dai hoc dau khi viet nam ky ket thoa thuan hop tac voi vien cong nghe petronas
Ký kết thoả thuận hợp tác giữa PVU và UTP.

Cả hai bên đều tin tưởng hợp tác ký kết sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho sự phát triển lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo; đồng thời cam kết sẽ tích cực thúc đẩy các hoạt động để cho các điều khoản của bản ghi nhớ thực thi một cách hiệu quả, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững.

Nội dung bản ghi nhớ hợp tác hướng đến hai đối tượng chính là giảng viên và sinh viên. Cụ thể: hai trường sẽ tiến hành trao đổi giảng viên và sinh viên giữa hai trường; cấp học bổng cho sinh viên; hợp tác nghiên cứu và công bố chung.

Với những nội dung thiết thực của bản ký kết, chương trình hợp tác giữa hai trường đã mở ra các cơ hội trao đổi, nâng cao học thuật giữa hai trường trong việc phát huy thế mạnh riêng của hai đơn vị.

T.L

DMCA.com Protection Status