Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên CNG Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027

15:46 | 15/03/2022

5,213 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện kế hoạch số 26-KH/KVN-ĐTN ngày 11/10/2021 của Ban Chấp hành Đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam về việc "Tổ chức đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam lần thứ VII”, ngày 10/3/2022, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần CNG Việt Nam tổ chức thành công Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Nguyễn Hữu Chương - Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Hải - Chi hội trưởng Chi hội CCB Công ty; cùng với sự tham dự của hơn 60 đại biểu, đại diện cho 115 đoàn viên thanh niên Công ty.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch thay mặt cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ vừa qua, phương hướng hoạt động, các mục tiêu trong nhiệm kỳ 2022-2027 và báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022.

Qua các báo cáo trình bày tại Đại hội có thể thấy Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần CNG Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao về công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017-2022, góp phần to lớn trong việc thực hiện thắng lợi các hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác an sinh xã hội của Công ty. Qua đó cũng thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá lại những mặt chưa làm được và rút ra những bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ mới.

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hải – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty ghi nhận, đánh giá cao vai trò của đoàn viên thanh niên trong sự phát triển chung của Công ty trong thời gian vừa qua. Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt kỳ vọng vào thế hệ trẻ của Công ty, nhất là trong bối cảnh Công ty bước vào thực hiện Chiến lược phát triển đến năm 2025, định hướng đến năm 2035 với nhiều cơ hội và thách thức cần sự chung sức, đồng lòng của toàn thể Ban lãnh đạo, CBCNV và lực lượng đoàn viên thanh niên. Đồng chí cũng nhấn mạnh các đoàn viên thanh niên cần phát huy hơn nữa tinh thần năng động, xung kích của thế hệ trẻ, đẩy mạnh các hoạt động sáng kiến, cải tiến nhằm nâng cao năng suất lao động, nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty.

BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội
Ban Chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 9 đồng chí để lãnh đạo Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần CNG Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Đại hội đề ra và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam lần thứ VII.

Các đại biểu tham dự đại hội
Các đại biểu tham dự Đại hội

Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần CNG Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 đã kết thúc thành công tốt đẹp, hứa hẹn một nhiệm kỳ mới với tầm cao mới, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty, xứng đáng là một trong những cơ sở Đoàn vững mạnh của Tổng công ty Khí Việt Nam.

P.V

CNG Việt Nam công bố kế hoạch năm 2022: Sẵn sàng phương án cấp khí LNG cho khách hàngCNG Việt Nam công bố kế hoạch năm 2022: Sẵn sàng phương án cấp khí LNG cho khách hàng
CNG Việt Nam tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong năm 2021CNG Việt Nam tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong năm 2021
CNG Vietnam công bố Chiến lược phát triển đến năm 2025 và định hướng đến năm 2035CNG Vietnam công bố Chiến lược phát triển đến năm 2025 và định hướng đến năm 2035
CNG Việt Nam: Lan tỏa xu thế xanh hóa nguồn nhiên liệu cho phát triểnCNG Việt Nam: Lan tỏa xu thế xanh hóa nguồn nhiên liệu cho phát triển

DMCA.com Protection Status