Đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng dự án Nhiệt điện Long Phú

15:08 | 27/07/2011

526 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chi nhánh Tổng công ty PTSC Ban dự án Nhiệt điện Long Phú (PTSC Power) mới đây đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập tổ chức Đảng, Đoàn thanh niên và sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2011.

Tại buổi lễ, đồng chí Thái Quốc Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của tập thể đảng viên, CBCNV PTSC Power trong thời gian qua đã khắc phục khó khăn để triển khai thực hiện dự án đúng tiến độ đề ra. Việc thực hiện thành công gói thầu EPC dự án này sẽ mở ra giai đoạn phát triển và định vị thương hiệu PTSC lên một tầm cao mới trong lĩnh vực xây lắp – cơ khí chế tạo. PTSC đã và sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực và tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho Chi nhánh để triển khai thực hiện dự án thành công và đúng tiến độ.

Để làm được điều đó, theo đồng chí Thái Quốc Hiệp, toàn thể đảng viên, CBCNV và đoàn viên thanh niên Chi nhánh phải quán triệt các nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đẩy mạnh việc học tập và đăng ký làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, làm tốt công tác xây dựng đảng, đoàn kết trên dưới một lòng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với lực lượng đoàn viên thanh niên của Chi nhánh, hầu hết là các cán bộ trẻ được đào tạo bài bản, bên cạnh việc xung kích thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, phải tích cực học tập làm việc để tích lũy kinh nghiệm, phát triển mình thành những chuyên viên "không biên giới” để có thể làm việc ở bất cứ đâu, đảm nhiệm bất cứ công việc khó khăn nào…

PTSC Power ký giao ước thi đua.

Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2011, lãnh đạo PTSC Power cho biết: Sau 6 tháng triển khai thực hiện dự án, tiến độ tổng thể của dự án đạt 5,01% cơ bản đáp ứng được tiến độ chung, doanh thu tạm tính theo khối lượng thực hiện công việc của Chi nhánh là 261 tỉ đồng, lợi nhuận tạm tính đạt 2,5 tỉ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 14,605 tỉ đồng.

Nhân dịp này, PTSC Power đã tổ chức ký giao ước thi đua hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2011 nhằm tạo tiền đề vững chắc cho các năm tiếp theo, quyết tâm nỗ lực hoàn thành và đưa dự án vào hoạt động đảm bảo chất lượng và tiến độ kế hoạch được giao.

Lan Phương

DMCA.com Protection Status