Diễn tập PCCC tại khách sạn Dầu khí PTSC

16:57 | 13/10/2011

465 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (PCCC), mới đây, Công ty cổ phần Khách sạn Dầu khí PTSC (Petro Hotel) đã phối hợp cùng Phòng cảnh sát PCCC – Cứu hộ cứu nạn TP Vũng Tàu tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại Petro Hotel.

Diễn tập PCCC tại Petro Hotel.

Petro Hotel gồm 16 tầng, trong đó có 5 tầng sử dụng làm văn phòng cho thuê, các tầng còn lại là dùng cho dịch vụ khách sạn, hội nghị, ăn uống và các dịch vụ khác.

Tình huống cháy được giả định xảy ra tại khu vực lưu trú tầng 6 do sự cố khách hút thuốc gây cháy. Sau khi có tín hiệu báo cháy, đội PCCC cơ sở đã nhanh chóng khống chế đám cháy. Trong khi chờ lực lượng phòng cháy PC66 đến ứng cứu, Đội sơ cấp cứu cơ sở cũng nhanh chóng thực hành tình huống cấp cứu người bị thương xảy ra trong sự cố.

Thời gian diễn tập trong vòng 30 phút (từ 15h15-15h45) dưới sự giám sát của Phòng cảnh sát PC66 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Ban An toàn Chất lượng Tổng công ty PTSC, cùng với sự tham gia của các cơ quan ban ngành chức năng tại địa phương, cán bộ công nhân viên Khách sạn Dầu khí PTSC và các công ty đang thuê văn phòng làm việc tại Petro Hotel. Các đơn vị thành viên và trực thuộc PTSC trú đóng tại TP Vũng Tàu cũng cử đại diện tham gia buổi diễn tập trên.

Ngay sau khi kết thúc diễn tập, Công ty đã tổ chức họp tổng kết kinh nghiệm nhằm rút ra các bài học cho các lần diễn tập sau của đơn vị cũng như cho công tác PCCC nói chung.

Buổi diễn tập đã diễn ra thành công và đạt kết quả tốt đẹp, thể hiện tinh thần trách nhiệm với công tác PCCC của cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Khách sạn Dầu khí PTSC và những người tham gia diễn tập cũng như sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả giữa đơn vị với Phòng cảnh sát PCCC – Cứu hộ cứu nạn TP Vũng Tàu (PC66) cùng với các lực lượng liên quan.

P.V

DMCA.com Protection Status