Đoàn Thanh niên PTSC M&C và chương trình "Xuân gắn kết, Tết đoàn viên" năm 2024

07:25 | 05/02/2024

9,478 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã phối hợp cùng Thành đoàn Thành phố Vũng Tàu và các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố tổ chức chương trình “Tết đoàn viên năm 2024” với chủ đề “Xuân gắn kết, Tết đoàn viên”. Đây là hoạt động hỗ trợ thiết thực hướng tới đối tượng là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Nhằm tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên công nhân trên địa bàn Thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chương trình “Tết đoàn viên năm 2024” đã mang đến cho 500 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn những món quà Tết ý nghĩa, thiết thực, những lời thăm hỏi, động viên, những món quà tinh thần kịp thời bên thềm năm mới.

Đoàn Thanh niên PTSC M&C và chương trình
Đại diện các đơn vị trao tặng quà cho thanh niên công nhân

Cũng trong dịp này, hoạt động xin chữ đầu năm vốn là một nét văn hóa truyền thống đẹp đã có từ lâu mỗi dịp Tết đến xuân về của người Việt Nam, thể hiện truyền thống hiếu học của dân tộc cũng được tái hiện. Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng xin các chữ “Học” – “Trí” – “Thành” – “Phát” gửi đến các cơ sở Đoàn để thay lời cảm ơn đã cùng chung tay với lãnh đạo Tỉnh trong công tác chăm lo cho đời sống của thanh niên công nhân.

Thành đoàn Vũng Tàu trao tặng chữ thư pháp cho các cơ sở Đoàn
Thành đoàn Vũng Tàu trao tặng chữ thư pháp cho các cơ sở Đoàn

Trong thời gian tới, Đoàn PTSC M&C sẽ tiếp tục phối hợp với Thành đoàn trong các hoạt động như chiến dịch “Hãy làm sạch biển” hay phiên chợ “Kế hoạch nhỏ” để tô điểm thêm nét đẹp cho thành phố chào đón mùa Xuân mới thật khởi sắc./.

Đoàn Thanh niên PTSC M&C trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khănĐoàn Thanh niên PTSC M&C trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tuổi trẻ PTSC M&C với ý tưởng sáng tạo về mô hình tuyên truyền văn hóa giao thôngTuổi trẻ PTSC M&C với ý tưởng sáng tạo về mô hình tuyên truyền văn hóa giao thông
Đoàn Thanh niên PTSC M&C trao tặng công trình vườn hoa cho trường họcĐoàn Thanh niên PTSC M&C trao tặng công trình vườn hoa cho trường học
Đoàn thanh niên PTSC M&C trao tặng công trình “thư viện cho em”Đoàn thanh niên PTSC M&C trao tặng công trình “thư viện cho em”

P.V

DMCA.com Protection Status