Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Bình giao lưu với cán bộ chiến sĩ Trung đội đảo Hòn La

09:43 | 20/03/2023

3,571 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/03/2023, Chi Đoàn cơ sở Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Quảng Bình (PTSC Quảng Bình) đã tổ chức chương trình gặp gỡ, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trung đội đảo Hòn La, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia của đại diện Chi ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cùng các đoàn viên PTSC Quảng Bình.

PTSC Quảng Bình là đơn vị hoạt động trên địa bàn cảng biển Hòn La, nơi có vị trí quan trọng trong công tác bảo vệ an ninh quốc phòng, biên giới biển đảo. Công tác an ninh, an toàn và giữ mối quan hệ bền chặt với các lực lượng bộ đội, chiến sĩ đóng quân tại Hòn La luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là hoạt động ý nghĩa của Chi đoàn PTSC Quảng Bình trong Tháng Thanh niên, thể hiện nghĩa tình của tuổi trẻ đối với cán bộ chiến sĩ vùng biên giới hải đảo.

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Bình giao lưu với cán bộ chiến sĩ Trung đội đảo Hòn La
Chi đoàn PTSC Quảng Bình gặp gỡ, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Trung đội Đảo Hòn La.

Tại chương trình, các cán bộ, chiến sĩ tại Trung đội đảo Hòn La đã chia sẻ về quá trình công tác cũng như các khó khăn, thử thách khi đóng quân tại đây; cũng như nêu rõ chức năng, trách nhiệm trong việc bảo vệ chủ quyền an ninh biển đảo của Trung đội.

Chi đoàn cơ sở PTSC Quảng Bình đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn cũng như bày tỏ sự biết ơn đối với các cán bộ, chiến sĩ đã vượt qua khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ biển, đảo của quê hương, đất nước.

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Bình giao lưu với cán bộ chiến sĩ Trung đội đảo Hòn La
Chi đoàn PTSC Quảng Bình tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đảo Hòn La.

Chương trình đã góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia, về vị trí đặc biệt quan trọng của biên giới, biển đảo, bảo vệ chủ quyền biển đảo và an ninh biên giới quốc gia; đồng thời, giúp tăng cường mối quan hệ giữa đoàn viên, thanh niên với các cán bộ chiến sĩ và khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với việc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc./.

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Bình tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2024Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Bình tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2024
PTSC Quảng Bình ủng hộ đồng bào thiệt hại do lũ lụtPTSC Quảng Bình ủng hộ đồng bào thiệt hại do lũ lụt
PTSC Quảng Bình phối hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19PTSC Quảng Bình phối hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19
Tuổi trẻ PTSC Quảng Bình tặng quà, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịchTuổi trẻ PTSC Quảng Bình tặng quà, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch

P.V

DMCA.com Protection Status