Đoàn Thanh niên PVFCCo: Một năm hoạt động sôi nổi

10:11 | 16/02/2015

364 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào Thanh niên năm 2014 và triển khai công tác năm 2015.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2015.

Năm 2014, bám sát chủ đề công tác “Tuổi trẻ PVFCCo - Quyết tâm đổi mới vì tương lai, Xung kích tình nguyện vì cộng đồng”công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên PVFCCo đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trong mọi mặt: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, chuyên môn, tham gia xây dựng chính quyền, các hoạt động xã hội và cộng đồng.

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã nhiệt tình góp ý vào chương trình hoạt động của Đoàn tổng công ty trong năm 2015.  

Trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động Đoàn

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc PVFCCo đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Đoàn Thanh niên PVFCCo đạt được trong năm 2014; khẳng định năm 2014 là năm sôi nổi của Đoàn Thanh niên PVFCCo. Đoàn đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Đặc biệt là nhiều hoạt động gắn kết chặt chẽ với hoạt động sản xuất kinh doanh của tổng công ty.

Đồng chí Cao Hoài Dương cũng lưu ý Ban chấp hành Đoàn cũng như các đoàn viên cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho công tác năm 2015, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, đứng ra đảm nhận các công trình thanh niên. Trong đó có các nhiệm vụ trọng tâm như: Tham gia tích cực vào chương trình Hội mùa Phú Mỹ; công tác bảo dưỡng tổng thể nhà máy; chương trình Hội trại truyền thống của Đoàn.

Hội nghị cũng trao bằng khen của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn Thanh niên Tập đoàn và bằng khen của tổng công ty cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu.

Mai Phương (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status