Đoàn Thanh niên PVTrans và các hoạt động nghĩa tình dịp Tết Nguyên đán 2024

11:53 | 29/01/2024

14,081 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Phát huy truyền thống văn hoá nghĩa tình của Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) và tinh thần xung kích của thanh niên, nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới, Đoàn Thanh niên PVTrans đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài Tổng công ty tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, mang đến một cái Tết ý nghĩa cho thuyền viên và các em học sinh.

Ngày 22/1/2024, tại Thành phố Vũng Tàu, đại diện Đoàn Thanh niên PVTrans đã cùng với các Ban chuyên môn, Công đoàn Tổng công ty và Công ty PSM thăm, chúc Tết tàu PVT Mecury và PVT Hera, nhằm chia sẻ, động viên tinh thần đội ngũ thuyền viên đang công tác trên tàu. Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa mà PVTrans tổ chức các năm qua, giúp các thuyền viên có thêm động lực, yên tâm công tác và thêm yêu nghề, yêu biển.

Đoàn Thanh niên PVTrans và các hoạt động nghĩa tình dịp Tết Nguyên đán 2024
Đoàn thăm và chúc Tết thuyền viên.

Ngày 25/1/2024, Đoàn Thanh niên PVTrans tiếp tục các hoạt động với chương trình trao tặng 22 phần quà trị giá 15.000.000 đồng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Thị trấn Thanh Chương - Nghệ An. Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện giá trị tinh thần ý nghĩa mà tập thể CBNV-NLĐ PVTrans mong muốn được chia sẻ, góp phần mang đến một cái Tết vui và ấm áp hơn cho các em nhỏ khó khăn nơi đây, giúp các em có thêm niềm hân hoan phấn khởi, cố gắng vươn lên trong học tập.

Đoàn Thanh niên PVTrans và các hoạt động nghĩa tình dịp Tết Nguyên đán 2024
Thăm và tặng quà các em học sinh vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học Thị trấn Thanh Chương - Nghệ An.

Trước đó, vào ngày 20/1/2024, Đoàn Thanh niên PVTrans đại diện cho Cụm phối hợp hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh của Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đến thăm và tặng hệ thống lọc nước trị giá 15.000.000 đồng cho các em học sinh Trường Tiểu học Kon Chiêng 2, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai. Đây là địa bàn xa xôi và khó khăn nhất của huyện Mang Yang nên việc đưa hệ thống lọc nước vào sử dụng có ý nghĩa rất lớn, giúp các em học sinh người đồng bào Bahnar của trường sẽ được uống nguồn nước sạch, bảo vệ sức khoẻ và nâng cao chất lượng học tập hơn.

Đoàn Thanh niên PVTrans và các hoạt động nghĩa tình dịp Tết Nguyên đán 2024
Đoàn tặng máy lọc nước cho Trường Tiểu học Kon Chiêng 2 , xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.
Công đoàn PVTrans: Không ngừng đổi mới nhờ nâng cao chất lượng, huy động mọi nguồn lựcCông đoàn PVTrans: Không ngừng đổi mới nhờ nâng cao chất lượng, huy động mọi nguồn lực
Đại hội Công đoàn PVTrans lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028: Tiến bước vì người lao độngĐại hội Công đoàn PVTrans lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028: Tiến bước vì người lao động
Công đoàn phải đáp ứng “2 cần”Công đoàn phải đáp ứng “2 cần”
Công đoàn PVTrans: Đồng hành cùng những chuyến hải trình “vượt bão”Công đoàn PVTrans: Đồng hành cùng những chuyến hải trình “vượt bão”

P.V

DMCA.com Protection Status