Đoàn TNCS HCM Tập đoàn tặng quà Tết cho lái xe Taxi Dầu khí

21:09 | 19/01/2012

451 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
– Ngày 19/1, tại trụ sở Trung tâm Taxi Dầu khí (Hà Nội), Phó bí thư Đoàn TNCS HCM Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Thị Hoa đã trao quà Tết tượng trưng cho đội ngũ lái xe taxi Dầu khí của Trung tâm.

Toàn bộ 88 suất quà (trị giá mỗi suất 500.000đ-PV) Đoàn TNCS HCM Tập đoàn Dầu khí dành trao đợt này được coi là cử chỉ động viên hết sức kịp thời đến bộ phận người lao động khó khăn thuộc diện nhất nhì toàn ngành. Tâm sự với Petrotimes, Phó bí thư Đoàn TNCS HCM Tập đoàn Dầu khí VN Nguyễn Thị Hoa cho biết, lãnh đạo Tập đoàn và Đoàn TNCS Dầu khí luôn quan tâm đến đội ngũ lái xe Taxi của Công ty vận tải Dầu khí Đông Dương (PVTrans). Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Đoàn TNCS HCM Tập đoàn mới có dịp thể hiện tấm lòng với các anh em đồng nghiệp.

Phó bí thư Đoàn TNCS HCM Tập Dầu khí VN Nguyễn Thị Hoa trao quà Tết cho lái xe taxi Dầu khí

“88 suất quà được chia đều cho anh em lái xe cả 3 miền, và đó là những Đoàn viên xuất sắc nhất, những người lao động nghiêm túc, nhiệt huyết nhất của ngành vận tải dịch vụ taxi Dầu khí,” chị Hoa cho biết. “Giá trị vật chất chưa lớn, nhưng điều chúng tôi kỳ vọng, đó chính là cơ sở để các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần Dầu khí, giữ vững ngọn lửa trong tim. Hay nói cách khác, Taxi Dầu khí cũng là một kênh để xã hội hiểu hơn về tác phong, văn hóa của người lao động Dầu khí.”

Phát biểu tại Buổi lễ, tài xế Ngô Văn Oánh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tập đoàn, đặc biệt là Đoàn TNCS HCM Tập đoàn. “Với những động thái gắn kết người lao động như Đoàn TNCS HCM và Công đoàn ngành đang ảnh hưởng đến từng cá nhân, chúng tôi đã yên tâm hơn rất nhiều trong công việc, đồng thời mong muốn được gắn bó lâu dài hơn với Trung tâm Taxi Dầu khí. Trong năm 2011, lãnh đạo Công ty vận tải Dầu khí Đông Dương và Trung tâm mở rộng thêm nhiều điểm mới, tạo điều kiện cho anh em có thêm thu nhập, yên tâm cống hiến vì một thương hiệu Taxi Dầu khí đang dần có chỗ đứng trong khách hàng.

Chung suy nghĩ với lái xe Oánh, Giám đốc Trung tâm Taxi Dầu khí Khương Minh Hiển cảm động trước tấm lòng của lãnh đạo Tập đoàn cũng như Đoàn TNCS HCM Tập đoàn đã không quên đội ngũ lái xe taxi của Trung tâm. “Mỗi lái xe sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, và đó là yếu tố tiên quyết để tập thể lái xe Taxi Dầu khí phấn đấu đưa doanh thu lên một tầm cao mới trong năm 2012.”

Với riêng Đoàn TNCS HCM Tập đoàn, trong năm 2011, Đoàn đã thực hiện hàng chục đợt tình nguyện đến với cuộc sống cộng đồng với tổng số tiền lên tới gần 12 tỉ đồng. Mới đây nhất là 2 chuyến thăm và tặng hàng trăm phần quà cho công nhân hai công trình trọng điểm của quốc gia và ngành Dầu khí là Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I và Thủy điện Hủa Na.

Hữu Tùng

DMCA.com Protection Status