Doanh nhân trẻ Dầu khí giao lưu với 400 sinh viên dầu khí

14:16 | 15/05/2014

945 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối ngày 13/5/2014 tại trường Cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC), Ủy Ban Hội doanh nhân trẻ Dầu khí phối hợp với Ban chấp hành Đoàn trường PVMTC và BCH Đoàn trường Đại học Dầu khí (PVU) tổ chức chương trình giao lưu giữa doanh nhân trẻ Dầu khí với sinh viên của hai trường.

Về dự buổi giao lưu có đồng chí Trần Xuân Trung, Ủy viên TƯ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; đồng chí Vũ Duy Hảo, UV BCH Đảng bộ Tập đoàn, Hiệu trưởng trường PVMTC; đồng chí Hoàng Hùng, Phó Hiệu trưởng trường PVU; đồng chí Hoàng Phúc Long, UV BCH Đoàn khối Doanh nghiệp TƯ, Phó Bí thư đoàn Tập đoàn…

Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Dầu khí Cao Hoài Dương phát biểu

Đặc biệt là sự hiện diện của 8 CEO trẻ của ngành dầu khí: anh Cao Hoài Dương, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ VN, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Dầu khí, Tổng giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo); anh Phan Thanh Tùng, Ủy viên BCH Hội doanh nhân trẻ dầu khí, Tổng giám đốc TCT Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC); anh Bùi Minh Tiến, TGĐ Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC); chị Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch HĐQT PVFCCo; anh Phạm Việt Anh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans); anh Trần Nhật Huy, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Dầu khí, Giám đốc Công ty khí Cà Mau; chị Võ Thị Thanh Ngọc, Phó Tổng giám đốc Liên doanh lọc hóa dầu Nghi Sơn; chị Nguyễn Thị Kiều Liên, Phó TGĐ Ngân hàng TMCP Đại Dương, cùng sự tham gia giao lưu của hơn 400 sinh viên đến từ hai trường PVMTC và PVU.  

Từ trái qua, CEO các đơn vị PVFCCo, PVCFC, Lọc hóa dầu Nghi Sơn và PTSC

Hoạt động này nhằm tăng cường hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của doanh nhân trẻ Dầu khí với thanh niên, sinh viên các trường ĐH, CĐ của Tập đoàn có nhu cầu lập thân, lập nghiệp, định hướng nghề nghiệp trong tương lai; tăng cường hoạt động xã hội của doanh nhân trẻ Dầu khí, quan tâm động viên học sinh nghèo học giỏi tại các trường CĐ, ĐH trong ngành và hưởng ứng các hoạt động của Năm thanh niên tình nguyện; đồng thời xây dựng mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa doanh nhân trẻ và sinh viên ngành dầu khí.

Từ trái qua, CEO của các đơn vị PV Trans, Công ty Khí Cà Mau, Ngân hàng Đại Dương và PVFCCo

Chia sẻ với các bạn sinh viên, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Dầu khí Cao Hoài Dương nhấn mạnh: “Chương trình giao lưu này, Hội mời các gương mặt doanh nhân trẻ, có thể nói là thành đạt, hiện đang nắm giữ các cương vị chủ chốt trong các doanh nghiệp lớn. Các anh chị mà cách đây 10, 15 năm cũng như các bạn ngồi ở đây, luôn có nhiều băn khoăn, nhiều câu hỏi về con đường lập nghiệp phía trước. Chúng tôi cho rằng, đây là cơ hội tốt để những người đi trước gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ về những thành công và cả những va vấp của mình với các bạn trẻ, với những thế hệ đi sau để các bạn trẻ có thêm những kinh nghiệm bổ ích cho quá trình lập nghiệp mà không phải trả giá nhiều trong hành trang sự nghiệp của mình”.

Sinh viên trường PVMTC đặt câu hỏi cho các CEO dầu khí

Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, hào hứng, phấn khởi, các bạn sinh viên đã đem đến nhiều câu hỏi thú vị, rất thực tế dành cho các CEO. Và các doanh nhân trẻ dầu khí đến từ các đơn vị PTSC, PVFCCo, Liên doanh lọc hóa dầu Nghi Sơn, Công ty khí Cà Mau, PV Trans, PVCFC… đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong công việc, kỹ năng khi đi phỏng vấn xin việc, kỹ năng cần có của người lao động làm việc trong lĩnh vực dầu khí… Đặc biệt, các CEO đều trả lời đầy đủ các câu hỏi của sinh viên về cơ hội việc làm tại các đơn vị dành cho sinh viên ngành dầu khí mới tốt nghiệp ra trường.

Nhân dịp này, thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng PVMTC Vũ Duy Hảo cảm ơn Hội Doanh nhân trẻ chọn PVMTC là nơi tổ chức đêm giao lưu, đây là cơ hội rất tốt để sinh viên của nhà trường có cơ hội giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho quá trình lập nghiệp về sau. Chính hoạt động này là cầu nối, giúp cho mối quan hệ giữa doanh nghiệp, nhà tuyển dụng với các sinh viên mới ra trường ngày càng gần nhau hơn.

Hội doanh nhân trẻ Dầu khí trao 20 suất học bổng cho sinh viên PVMTC và PVU

Nhân dịp này, Hội doanh nhân trẻ Dầu khí đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho các sinh viên nghèo học giỏi của 2 trường PVU và PVMTC.

 

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status