Đội tuyển nữ PETROSETCO TP HCM vào chung kết giải Cây vợt vàng

16:38 | 13/09/2013

401 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối nay (13/9), sau chiến thắng ở bán kết trước Ấn Độ với tỷ số 3-1, PETROSETCO TP HCM giành quyền vào chung kết đồng đội nữ giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng 2013, diễn ra tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM).

Tối qua (12/9), đội PETROSETCO TP HCM đã ra quân đấu trận bán kết với các tuyển thủ đến từ Ấn Độ. Và chiến thắng lại một lần nữa ghi đậm dấu ấn của tay vợt số 1 Việt Nam Mai Hoàng Mỹ Trang. Trong ngày sung sức, phát huy phong độ cao, Mỹ Trang đã đánh bại cả 2 tay vợt chủ lực của Ấn Độ là Manica Batra và Ankita Das. Việt Linh cũng góp công với chiến thắng trước Ankita Das và trận thua duy nhất là của Yến Nhi trước Sinha Roy.

Tay vợt bóng bàn nữ số 1 Việt Nam Mai Hoàng Mỹ Trang góp công đưa PETROSETCO TP HCM vào chung kết Cây vợt vàng 2013 - Ảnh: Độc Lập

Trước đó, PETROSETCO TP HCM xếp nhất vòng bảng, giành quyền vào bán kết khi thắng Malaysia (tỷ số 3-0), Hồng Kông - Trung Quốc (3-1), Việt Nam B (3-0) và chỉ thua trận duy nhất trước Hàn Quốc với tỷ số 2-3.

Đối thủ của TP HCM ở chung kết đồng đội nữ là tuyển Nhật Bản, đội đã vượt qua Thái Lan ở trận bán kết còn lại. Đây là một đội rất mạnh và được đánh giá rất cao tại giải lần này. Tuy nhiên, đội tuyển nữ PETROSETCO TP HCM qua những chiến thắng đã đạt được, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào chiếc huy chương vàng lần đầu tiên trong lịch sử Cây vợt vàng.

                                                                                                                Minh Nguyệt

DMCA.com Protection Status