PSD hợp tác với Samsung mang giải pháp hiển thị toàn diện đến doanh nghiệp

12:45 | 04/03/2024

12,617 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đầu tháng 3/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối tổng hợp Dầu khí (PSD, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - PETROSETCO) đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối với Công ty Điện tử Samsung Việt Nam (Samsung), đánh dấu cột mốc hợp tác quan trọng tiếp theo nối dài mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai bên kể từ năm 2012.

Phát biểu tại sự kiện ký kết, ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng phòng kinh doanh IT - PSD khẳng định: "Với các giải pháp màn hình hiển thị tối ưu của Samsung, cùng mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của PSD, chúng tôi tin tưởng mối quan hệ hợp tác này sẽ là một bước tiến quan trọng nhằm thúc đẩy tiến trình số hóa hiển thị của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước".

Là đối tác tin cậy của hơn 20 thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, sở hữu dải sản phẩm đa dạng với hơn 5.000 sản phẩm trải dài từ điện thoại, máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng, màn hình các loại cho đến đến phần mềm, linh phụ kiện và điện tử, điện lạnh, PSD có thể phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trên đa kênh phân phối. Việc không ngừng tìm kiếm, hợp tác với nhiều thương hiệu giúp PSD đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng và chất lượng.

PSD hợp tác với Samsung mang giải pháp hiển thị toàn diện đến doanh nghiệp
Lễ ký kết hợp tác giữa PSD và Samsung.

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, Samsung và PSD sẽ mở rộng danh mục hợp tác, mang các giải pháp đa dạng của hãng đến khối khách hàng doanh nghiệp, khách sạn vừa và nhỏ với các thiết bị chất lượng, dịch vụ và ưu đãi độc quyền, qua đó giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, tạo ra môi trường làm việc số an toàn, cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách lưu trú.

Ông Lê Tấn Thành - Giám đốc Ngành hàng Công nghệ Thông tin và Khối Doanh nghiệp – Samsung chia sẻ: "Trong xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, tôi tin rằng sự hợp tác chặt chẽ giữa Samsung và PSD sẽ phát huy thế mạnh của hai bên, mang tới những giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững hơn trong tương lai".

Với nhiều tính năng vượt trội, các giải pháp hiển thị của Samsung đáp ứng hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các giải pháp này giúp nâng cao hiệu suất làm việc, tăng trải nghiệm cho khách lưu trú tại khách sạn và hỗ trợ quản lý tập trung.

Được thiết kế để hoạt động liên tục một cách bền bỉ, đảm bảo hiệu suất ổn định, dòng sản phẩm màn hình hiển thị của Samsung giúp đơn giản hóa việc quản lý nội dung, cho phép dễ dàng tạo, lên lịch và phát nội dung trên toàn hệ thống một cách dễ dàng. Đặc biệt với chế độ bảo hành toàn diện lên đến 3 năm, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Một giải pháp tiêu biểu khác là màn hình chuyên dụng dành cho doanh nghiệp được ứng dụng trong phòng họp và trong khách sạn. Với mỗi kích thước phòng họp khác nhau, Samsung đều đề xuất các kích thước khác nhau, từ 43 inch đến 98inch, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh họp trực tuyến ngày càng phổ biến như hiện nay, với sự tiến bộ về công nghệ và văn hóa doanh nghiệp, màn hình Samsung sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu.

Đối với các khách sạn, dòng TV chuyên dụng của Samsung hướng đến việc nâng cao trải nghiệm cho du khách, đồng thời giải pháp tích hợp trong vận hành quản lý nhằm thúc đẩy hiệu suất làm việc, tăng khả năng cạnh tranh và hiệu quả doanh nghiệp.

PSD hợp tác với Samsung mang giải pháp hiển thị toàn diện đến doanh nghiệp

Thông qua các kênh phân phối của PSD, Samsung đảm bảo mức giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành hệ thống màn hình doanh nghiệp.

Sự mở rộng hợp tác chiến lược với Samsung Việt Nam lần này sẽ là bước đi quan trọng giúp PSD đánh dấu bước phát triển mới nhằm đem đến những giải pháp hiển thị toàn diện hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay./.

PSD tạo nên góc nhìn khác biệt về một doanh nghiệp có yếu tố nhà nướcPSD tạo nên góc nhìn khác biệt về một doanh nghiệp có yếu tố nhà nước
PSD trở thành nhà phân phối ISG LENOVO dành cho doanh nghiệp tại Việt NamPSD trở thành nhà phân phối ISG LENOVO dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam
Petrovietnam cùng nhiều doanh nghiệp Dầu khí khẳng định vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt NamPetrovietnam cùng nhiều doanh nghiệp Dầu khí khẳng định vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

P.V

DMCA.com Protection Status