Gặp mặt nữ cán bộ công đoàn PV Drilling nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

09:09 | 09/03/2022

7,209 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/3/2022, Công đoàn Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức họp mặt nữ cán bộ công đoàn nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng tại 2 điểm cầu TP HCM và TP Vũng Tàu.

Với đặc thù của một đơn vị sản xuất kinh doanh ngành Dầu khí, tại PV Drilling số lượng nữ CBCNV là 401 người, chỉ chiếm 16% nhân sự tổng công ty. Tuy nhiên, từ khi PV Drilling thành lập và đi vào hoạt động đến nay, các nữ CBCNV luôn nỗ lực hết mình trong mọi nhiệm vụ được giao, trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển bền vững của tổng công ty. Miệt mài, chăm chỉ, nỗ lực phấn đấu, nhiều chị em đã trở thành lãnh đạo có năng lực quản lý, đạt nhiều thành tích trong lao động sản xuất cũng như các hoạt động đoàn thể xã hội.

Gặp mặt nữ cán bộ công đoàn PV Drilling nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Công đoàn PV Drilling tổ chức họp mặt nữ cán bộ công đoàn nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại các điểm cầu.

Buổi họp mặt nữ cán bộ công đoàn PV Drilling nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân tình, đầy ý nghĩa. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Trọng Thoán - Ủy viên BTV Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling đã ôn lại lịch sử ra đời ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời khẳng định các chị em nữ cán bộ công đoàn, người lao động của PV Drilling dù ở mỗi cương vị khác nhau, các chị em đều không ngừng trau dồi, rèn luyện phẩm chất, đạo đức người phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao.

Đồng chí Hồ Trọng Thoán cũng bày tỏ hy vọng, trong thời gian tới, chị em CBCNV PV Drilling sẽ tiếp tục giữ vững, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào do Tổng công ty - Công đoàn Tổng công ty phát động, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của Công đoàn PV Drilling trong năm 2022.

Gặp mặt nữ cán bộ công đoàn PV Drilling nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Công đoàn PVD Training hưởng ứng sự kiện “Tuần lễ áo dài Việt Nam”.

Trước đó, vào ngày 7/3/2022, toàn thể cán bộ đoàn viên nữ PV Drilling đã tích cực hưởng ứng và lan tỏa rộng rãi sự kiện “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2022. Đây cũng là một trong các hoạt động nổi bật chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ của Công đoàn PV Drilling, đồng thời góp phần khẳng định và tôn vinh nét đẹp và giá trị của áo dài trong đời sống xã hội hiện nay. Sự kiện đã khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản Việt Nam trong mỗi nữ cán bộ đoàn viên PV Drilling, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan thăm và chúc Tết Công đoàn PV DrillingChủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan thăm và chúc Tết Công đoàn PV Drilling
Xuân trên giàn PV DRILLING II: Vui lành mạnh, hoạt động an toàn, hoàn thành nhiệm vụXuân trên giàn PV DRILLING II: Vui lành mạnh, hoạt động an toàn, hoàn thành nhiệm vụ
PV Drilling - Khẳng định vị thế PV Drilling - Khẳng định vị thế "người tiên phong"
Công đoàn PV Drilling: 20 năm một chặng đườngCông đoàn PV Drilling: 20 năm một chặng đường
Công đoàn PV Drilling chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần 2022Công đoàn PV Drilling chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần 2022

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status