Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chúc mừng Ngày thành lập Trung ương Hội CCB Việt Nam

22:55 | 03/12/2020

4,128 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 3/12, tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã đến thăm, chúc mừng Trung ương Hội CCB Việt Nam nhân kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập Trung ương Hội CCB Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2020).

Tham gia đoàn có các đồng chí Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Vũ Công Trình, Lê Quang Toán; đại diện Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp, Hội CCB Cơ quan Tập đoàn. Thượng tướng Nguyễn Văn Được - Chủ tịch Hội CCB Việt Nam đã thân mật tiếp đoàn.

Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chúc mừng Ngày thành lập Trung ương Hội CCB Việt Nam
Đồng chí Vũ Công Trình báo cáo tình hình hoạt động của Hội với Thượng tướng Nguyễn Văn Được

Hội CCB Việt Nam là một tổ chức chính trị - xã hội, thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ngày 6/12/1989, Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa VI đã quyết định thành lập Hội CCB Việt Nam. Mục đích của Hội là tập hợp, đoàn kết, tổ chức, động viên các thế hệ CCB giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng và hợp pháp của CCB, chăm lo giúp đỡ nhau trong cuộc sống, gắn bó tình bạn chiến đấu.

Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chúc mừng Ngày thành lập Trung ương Hội CCB Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Vũ Công Trình báo cáo với Thượng tướng Nguyễn Văn Được về tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) năm 2020. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2020 là quãng thời gian vô cùng khó khăn thách thức với ngành Dầu khí, phải chịu tác động kép từ đại dịch Covid-19 và giá dầu giảm sâu đã ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của Tập đoàn và các đơn vị. Tuy nhiên, bằng sự đoàn kết, với tinh thần, ý chí và quyết tâm cao nhất, toàn Tập đoàn, cùng với sự nỗ lực rất lớn của người lao động Dầu khí đã chủ động, tích cực, sáng tạo, linh hoạt trong cách ứng phó “khủng hoảng kép”. Nhờ đó, hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của Tập đoàn tiếp tục được duy trì ổn định và đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trọng đã đề ra trong năm 2020.

Đồng chí Vũ Công Trình khẳng định: Hội CCB Tập đoàn sau hơn 10 năm thành lập đã đi vào hoạt động có nền nếp và hiệu quả, tổ chức Hội và hội viên tiếp tục được củng cố và phát triển. Hoạt động của Hội CCB Tập đoàn luôn nhận được sự chỉ đạo hướng dẫn thường xuyên và hỗ trợ rất lớn của Trung ương Hội CCB Việt Nam; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn và Đảng ủy, Cơ quan Tập đoàn; Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tập đoàn có tổ chức Hội CCB trực thuộc.

Bên cạnh đó, Hội cũng nhận được sự phối hợp của các tổ chức, các đoàn thể, cùng với sự đoàn kết trong cán bộ hội viên. Các CCB Dầu khí vẫn luôn giữ vững và phát huy được bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn, đơn vị.

Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chúc mừng Ngày thành lập Trung ương Hội CCB Việt Nam
Hội CCB Tập đoàn chúc mừng Hội CCB Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập

Tại buổi gặp mặt, Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam khẳng định: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là tập đoàn kinh tế mũi nhọn của đất nước, có vai trò quan trọng trong công tác giữ gìn chủ quyền biển đảo Tổ quốc. Hội CCB Tập đoàn với hơn 2.200 hội viên là tổ chức chính trị trong sạch, vững mạnh, có nhiều hoạt động sáng tạo, ý nghĩa xã hội sâu sắc trong phong trào chung của Hội CCB cả nước. Đồng thời, Thượng tướng Nguyễn Văn Được mong muốn rằng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như Hội CCB Tập đoàn vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2020, tiếp tục ổn định phát triển để phục vụ cho phát triển kinh tế đất nước gắn với quốc phòng.

Cựu chiến binh Dầu khí tích cực, chủ động, sáng tạo trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Cựu chiến binh Dầu khí tích cực, chủ động, sáng tạo trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Cựu chiến binh Vietsovpetro: “Trung thành - đoàn kết - gương mẫu - nghĩa tình” Cựu chiến binh Vietsovpetro: “Trung thành - đoàn kết - gương mẫu - nghĩa tình”
Tiếp tục mang hết tinh thần, trí tuệ, xây dựng hình ảnh, văn hóa của người Dầu khí Tiếp tục mang hết tinh thần, trí tuệ, xây dựng hình ảnh, văn hóa của người Dầu khí
Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong xây dựng hình ảnh, văn hóa người Dầu khí Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong xây dựng hình ảnh, văn hóa người Dầu khí

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status