Hội Cựu chiến binh PTSC tổng kết hoạt động 2018

14:54 | 26/12/2018

1,075 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại thành phố Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác CCB năm 2018 và triển khai thực hiện kế hoạch công tác năm 2019.  
hoi cuu chien binh ptsc tong ket hoat dong 2018PTSC tổ chức nói chuyện chuyên đề về an ninh biển đảo và tập huấn công tác Hội Cựu chiến binh
hoi cuu chien binh ptsc tong ket hoat dong 2018Hành trình tri ân PTSC 2018
hoi cuu chien binh ptsc tong ket hoat dong 2018Hội Cựu chiến binh PTSC: Những việc làm nghĩa tình

Trước khi vào chương trình Hội nghị, các đại biểu và các CCB đã dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ thành phố Vũng Tàu.

hoi cuu chien binh ptsc tong ket hoat dong 2018
Các đại biểu thăm Đền thờ Liệt sĩ thành phố Vũng Tàu

Tới dự có đồng chí Hà Duy Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Hội CCB tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; đồng chí Vũ Công Trình, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Phan Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC; cùng các đồng chí Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc các đơn vị, các đại biểu Hội CCB PTSC.

Đồng chí Vũ Minh Lai, Chủ tịch Hội CCB PTSC thay mặt Đoàn chủ tịch báo cáo hoạt động công tác CCB năm 2018, phương hướng hoạt động năm 2019; Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng của Hội CCB PTSC năm 2018.

Các đại biểu đã nghe các báo cáo tham luận của các Hội/Chi hội CCB trực thuộc, các ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và lãnh đạo Đảng ủy PTSC.

hoi cuu chien binh ptsc tong ket hoat dong 2018
Đồng chí Phan Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC đã đánh giá cao những đóng góp của Hội CCB PTSC trong sự thành công chung của Tổng công ty, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Hội nghị thống nhất các mục tiêu năm 2019 về công tác chính trị tư tưởng, phát triển hội viên, quỹ nghĩa tình đồng đội…

Đồng chí Vũ Minh Lai bày tỏ lòng biết ơn tới Đảng ủy, các cấp lãnh đạo PTSC, lãnh đạo Hội CCB tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trong năm qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Hội CCB PTSC hoạt động và kêu gọi toàn thể hội viên CCB, cựu quân nhân dưới sự lãnh đạo của Đảng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, “Trung thành – Đoàn kết – Gương mẫu – Đổi mới”, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ VI của Đảng bộ PTSC đã đề ra cho năm 2019 và các năm tiếp theo, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền và niềm tin của người lao động trong Tổng công ty.

hoi cuu chien binh ptsc tong ket hoat dong 2018
Khen thưởng trong công tác CCB

Nhân dịp này, Hội CCB PTSC đã tổ chức trao thưởng cho các Hội cơ sở, Chi hội và các hội viên CCB đã có nhiều thành tích xuất sắc.

Trần Công Chiếu

DMCA.com Protection Status