Hội Dầu khí Việt Nam và PVCFC ký kết thoả thuận hợp tác

18:09 | 14/12/2022

6,907 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/12, tại Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Hội Dầu khí Việt Nam (Hội DKVN) và PVCFC đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác.

Tham dự lễ ký kết, về phía Hội DKVN có TS. Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội, ông Lê Minh Hồng – Phó chủ tịch Hội; ông Phạm Văn Huy – Tổng thư ký Hội, cùng đại diện Văn phòng Hội DKVN, Ban chấp hành Chi hội Dầu khí Cà Mau, lãnh đạo các đơn vị Dầu khí tại Cà Mau.

Về phía PVCFC có ông Văn Tiến Thanh – Tổng Giám đốc, cùng các ông/bà trong Ban điều hành, đại diện các phòng ban chuyên môn Công ty.

Hội Dầu khí Việt Nam và PVCFC ký kết ghi nhớ hợp tác
TS. Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội DKVN phát biểu tại buổi ký kết hợp tác

Tại buổi lễ, ông Văn Tiến Thanh – Tổng giám đốc PVCFC đã chia sẻ thông tin về tình hình hoạt động của PVCFC, những kế hoạch, dự án; đồng thời nêu ra và những khó khăn, vướng mắc mà Công ty đối mặt. Ông Thanh mong muốn Hội DKVN sẽ đồng hành, hỗ trợ PVCFC trong công tác nghiên cứu khoa học, định hướng hoạt động trong tương lai, về vấn đề nguồn khí lâu dài cho hoạt động bền vững của cả Cụm nói chung và PVCFC nói riêng...

Phát biểu tại buổi ký kết, TS. Nguyễn Quốc Thập chúc mừng những kết quả SXKD tích cực trong năm 2022 mà PVCFC đã đạt được. Đồng thời, đánh giá cao các hoạt động của Công ty trong thời gian qua, đặc biệt là công tác tối ưu hoá công nghệ nâng cao công suất Nhà máy.

Hội Dầu khí Việt Nam và PVCFC ký kết ghi nhớ hợp tác
Ông Văn Tiến Thanh – Tổng giám đốc PVCFC chia sẻ tại Lễ ký kết

TS. Nguyễn Quốc Thập cũng trao đổi về những thách thức trong thời gian tới đối với Cụm và PVCFC liên quan đến yếu tố thị trường, nguồn cung; các chính sách vĩ mô còn bất cập làm ảnh hưởng đến hoạt động cả chuỗi… Tuy nhiên qua thực tế nhiều năm qua, Chủ tịch Hội DKVN tin tưởng rằng, càng trong gian khó thì đơn vị càng mạnh mẽ và sẽ từng bước vượt qua, phát triển bền vững.

Chủ tịch Hội DKVN khẳng định, việc hai bên ký kết hợp tác là bước hiện thực hoá những gì hai bên đã và đang làm, đồng thời qua đó tạo tiền đề cho việc hợp tác cho thời gian tiếp theo. Ông mong muốn PVCFC chia sẻ thông tin và có những kiến nghị, đề xuất cụ thể để sự phối hợp hai bên đạt hiệu quả thiết thực.

Hội Dầu khí Việt Nam và PVCFC ký kết ghi nhớ hợp tác
Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác giữa Hội DKVN và PVCFC

Tổng giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và hợp tác, hỗ trợ của Hội DKVN trong các hoạt động của Công ty trong giai đoạn qua cũng như sắp tới qua ký kết thoả thuận hợp tác. PVCFC sẽ phố hợp với Hội DKVN đưa ra kế hoạch hợp tác hiệu quả trong năm 2023 cũng như những năm tiếp theo.

Về nội dung hợp tác cụ thể, phía Hội DKVN sẽ tham gia tư vấn, phản biện cho các dự án, công trình nghiên cứu, kế hoạch trung, dài hạn và chiến lược phát triển của PVCFC; hỗ trợ Công ty trong việc hướng dẫn các tập thể và cá nhân xây dựng các hồ sơ đề xuất giải thưởng khoa học công nghệ các cấp; phối hợp, hỗ trợ công tác đào tạo lĩnh vực Dầu khí, giáo dục truyền thống lịch sử ngành Dầu khí cho thế hệ trẻ; ...

Hội Dầu khí Việt Nam và PVCFC ký kết ghi nhớ hợp tác
TS. Nguyễn Quốc Thập và ông Văn Tiến Thanh đại diện đơn vị ký kết thoả thuận hợp tác

Mục tiêu chung việc hợp tác giữa hai bên nhằm khai thác tối đa thế mạnh, sử dụng có hiệu quả nguồn lực của mỗi bên để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; đảm bảo hỗ trợ nhau cùng phát triển, tăng cường mối quan hệ hợp tác, phối hợp giữa Hội DKVN và PVCFC.

Hội Dầu khí Việt Nam kết nạp thêm hai Hội viên tổ chức mớiHội Dầu khí Việt Nam kết nạp thêm hai Hội viên tổ chức mới
Chi hội Dầu khí Hà Nội gặp mặt, giao lưu với CBCNV Nhà máy Thủy điện Hủa NaChi hội Dầu khí Hà Nội gặp mặt, giao lưu với CBCNV Nhà máy Thủy điện Hủa Na
Thường trực Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với Chi hội Dầu khí Tây ĐôThường trực Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với Chi hội Dầu khí Tây Đô

L.Trúc

DMCA.com Protection Status